shunshine group

Mang golf về nhà - đam mê thành hiện thực tại Sunneva Island

25/09/2022 08:05

Với giới thượng lưu, golf trở thành biểu tượng cho địa vị xã hội khi mang đến cơ hội gặp gỡ đối tác cùng đẳng cấp và cách ứng xử thanh lịch, tinh tế.

Trong một thống kê, tạp chí Forbes chỉ ra những CEO thường xuyên chơi golf được trả lương trung bình cao hơn 17% so với người không chơi. 90% trong số 500 CEO của Fortune chơi golf và 80% giám đốc điều hành nói rằng chơi golf giúp họ thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới.

Golf - “quyền lực mềm” của giới thượng lưu

Minh chứng về “quyền lực mềm” mà golf mang lại không thể không nhắc đến cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, người dành nhiều thời gian để chơi golf. Thậm chí, năm 2017, trong lịch trình dày đặc của chuyến công du châu Á đầu tiên từ khi nhậm chức, người đứng đầu Nhà Trắng bấy giờ đã dành thời gian chơi golf với cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Sun Group anh 1

Giới tinh hoa chọn golf là môn thể thao vừa thư giãn, vừa để giao lưu với cộng đồng thượng lưu.

Ông tận dụng việc chơi golf để bàn công việc và xây dựng mối quan hệ với các đồng minh, đối tác hay chính trị gia, nguyên thủ. “Tôi chơi rất nhanh, hoàn thành nhiều vụ đàm phán trên sân golf”, ông Trump từng viết lên Twitter về thói quen chơi golf.

Nếu nhìn vào con số ông Trump hay thành viên của những câu lạc bộ golf nổi tiếng thế giới chi trả cho môn thể thao này, lợi ích hay lợi nhuận mà bộ môn mang lại phải ở mức xứng tầm. Ví như giới thượng lưu sẵn sàng chi đến 21,2 triệu USD (tương đương 466 tỷ đồng) để chơi và sử dụng các dịch vụ tại khu dinh thự Casbah Cove thuộc quyền sở hữu của câu lạc bộ nổi tiếng Bighorn Golf Club, tọa lạc tại khu Palm Desert, California.

Sức hấp dẫn của môn thể thao quý tộc nằm ở lợi ích mà golf mang lại cho người chơi, không chỉ về sức khỏe mà còn dẫn lối đến cộng đồng thượng lưu, mở rộng mối quan hệ.

Sở hữu sân golf tại gia - xu hướng của giới siêu giàu

Bên cạnh việc đi hàng nghìn km để trải nghiệm các sân golf top đầu thế giới, sẵn sàng chi hàng triệu USD gia nhập câu lạc bộ golf giới hạn số lượng, thì sở hữu sân golf riêng tại gia cũng trở thành xu hướng để khẳng định vị thế của giới thượng lưu.

Sun Group anh 2

Bất động sản cao cấp gắn liền golf mang đến giá trị bất ngờ.

Tỷ phú Donald Trump sở hữu đến 15 sân golf ở Mỹ, châu Âu và Trung Đông cũng như sân golf riêng tại các biệt thự của mình. Hay tỷ phú Bill Gates cũng thiết kế sân golf hướng hồ ngay ở căn biệt thự rộng hơn 6.000 m2 tại Medina, Washington.

Trên thế giới, có những hòn đảo tỷ phú được xây dựng để trở thành chốn an cư, nghỉ dưỡng biệt lập của cộng đồng thượng lưu như Fisher trên vịnh Biscayne, nơi mỗi căn hộ có giá trị từ 2 đến 40 triệu USD. Tại đây, sân golf 9 lỗ dành riêng cho cư dân là một trong những đặc quyền thượng lưu, bên cạnh bến du thuyền hay nhà hàng, khách sạn 5 sao.

Sun Group anh 3

Một khu vực bất động sản ven sông gắn liền với golf tại Texas, Mỹ.

Ở Việt Nam, thị trường golf có xu hướng phát triển mạnh. Năm 2021, Việt Nam vượt qua các ứng cử viên khác để đạt danh hiệu "Điểm đến golf tốt nhất châu Á" (Asia's Best Golf Destination 2021) và "Điểm đến golf tốt nhất thế giới" (World's Best Golf Destination 2021)" do Giải thưởng Golf thế giới (World Golf Awards - WGA) bình chọn.

Các dự án bất động sản gắn với sân golf, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ golf cao cấp được xây dựng ngày một nhiều. Cùng với đó, các dự án đô thị đảo sang trọng như Fisher của vịnh Biscayne - với sân golf riêng và loạt tiện ích 5 sao dần xuất hiện - trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới thượng lưu Việt. Đảo Ánh Dương - Sunneva Island tại Đà Nẵng là một trong số đó.

Đặc quyền golf tại gia cho giới thượng lưu

Các golfer không cần đi quá xa để trải nghiệm đánh golf trên mặt nước. Nhờ sở hữu địa thế nằm giữa bốn bề sông nước, bên kia là núi Ngũ Hành Sơn, không xa là biển cả, khu tập golf tại Sunneva Island được thiên nhiên ban tặng sàn tập nằm bên mặt hồ để cư dân thỏa sức thực hiện các cú swing.

Sun Group anh 4

Với lợi thế bao quanh bởi 30 ha mặt nước, Sunneva Island thiết lập khu tập golf mặt nước - đặc quyền thượng lưu dành cho cư dân. Ảnh phối cảnh minh họa.

Hệ thống phao nổi, bia, lưới hứng bóng golf được bố trí hợp lý trên mặt nước để không ảnh hưởng đến cảnh quan tự nhiên. Dù là sân tập mini, không có địa hình phức tạp như sân golf cùng những chướng ngại vật hố cát, rãnh nước, bụi cỏ quen thuộc, không gian mặt nước rộng tại Sunneva Island vẫn có thể mang lại những trải nghiệm khoáng đạt cho golfer.

Bên cạnh đó, cư dân Sunneva Island sử dụng sân tập golf còn được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích khác trong nội khu. Kết thúc những cú swing mạnh mẽ, cư dân có thể cùng bạn bè, đối tác ký hợp đồng tại không gian clubhouse, nhà hàng sang trọng, đồng thời thưởng thức món ăn thượng hạng trong ánh hoàng hôn thơ mộng trải dài trên mặt hồ.

Song hành cùng sân tập golf mặt nước cao cấp, chủ nhân của Sunneva Island còn thỏa sức trải nghiệm chuỗi 50 tiện ích đắt giá cùng cảnh quan hiếm có trên đảo, quy mô đến 16 ha trên tổng thể 26 ha toàn dự án. Đó là bến du thuyền, bể bơi vô cực, clubhouse sang trọng, khu thể thao ngoài trời đa năng, hệ thống cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ gồm 5 ha công viên cây xanh đậm chất tropical ven sông, 2,2 km đường bộ vòng quanh đảo với không gian xanh mướt.

Đồng thời, Sunneva Island được quản lý, vận hành bài bản, chuyên nghiệp bởi Sun Property Management - thương hiệu quản lý khu đô thị của Sun Property, đảm bảo tạo nên đô thị khép kín an toàn, đáng sống, được chăm chút tỉ mỉ.

Không khác những khu nghỉ dưỡng sân golf trên thế giới, đặc quyền về khu tập mini, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao, giải trí, cảnh quan dành riêng cho cư dân Sunneva Island được kỳ vọng biến mỗi ngày tại đảo Ánh Dương thành một kỳ nghỉ thượng lưu bên sông.

Bạn đang đọc bài viết "Mang golf về nhà - đam mê thành hiện thực tại Sunneva Island" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh