shunshine group

Lùi tổ chức diễn đàn chuyển đổi số - CTO Summit 2021 sang tháng 6 do Covid-19

28/07/2021 12:18

CTO Summit 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 20/5 tại TP HCM. Đây là sự kiện do VnExpress tổ chức với chủ đề Chuyển đổi số. tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sự kiện phải lùi lại đến ngày 10/6.

CTO Summit 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 20/5 tại TP HCM. Đây là sự kiện do VnExpress tổ chức với chủ đề Chuyển đổi số. tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sự kiện phải lùi lại đến ngày 10/6.

Sự kiện với chủ đề Chuyển đổi số sẽ là nơi các CEO, CTO cùng các lãnh đạo công nghệ kể những câu chuyện, bài học về chuyển đổi số trong doanh nghiệp của họ. Đồng thời, các lãnh đạo tập đoàn chia sẻ những khó khăn gặp phải, cũng như cách họ đã vượt qua để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình.

Lùi tổ chức diễn đàn chuyển đổi số - CTO Summit 2021 sang tháng 6 do Covid-19

Ông Vũ Anh Tú, CTO của FPT, nhận định. "Tôi kỳ vọng, qua diễn đàn này, các doanh nghiệp sẽ nắm được các xu hướng chuyển dịch của thế giới và Việt Nam, lựa chọn cho mình con đường chuyển đổi số phù hợp để có mức đầu tư xứng đáng, mang lại những thay đổi tích cực cho tổ chức của mình".

Quá trình chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại các tổ chức, doanh nghiệp trong khoảng hai năm qua, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19. Theo các chuyên gia, sẽ không có ngoại lệ khi chuyển đổi số vì gần như mọi ngành kinh doanh truyền thống đều chịu tác động của xu hướng này, bất cứ doanh nghiệp nào nếu không thay đổi sẽ rất khó tồn tại và cạnh tranh.

Song song với diễn đàn CTO Summit là lễ trao giải 10 Lãnh đạo công nghệ trẻ 2021 dành cho người đứng đầu về công nghệ trong tổ chức, doanh nghiệp, như CEO, CTO công ty công nghệ, hay CTO hoặc nhà quản lý công nghệ trong các lĩnh vực khác.

Lãnh đạo công nghệ trẻ phải dưới 35 tuổi và đã có thành tích nhất định trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ, tìm ra bài toán tăng trưởng bằng công nghệ, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Đến nay, Ban tổ chức đã sơ loại và chọn ra 50 hồ sơ vào vòng Bình chọn, diễn ra từ ngày 26/4. Sau 8 ngày, hiện chương trình đã thu hút gần 20.000 lượt vote dành cho 50 ứng viên. Ngày 10/5, danh sách 20 lãnh đạo công nghệ trẻ được chọn vào vòng Phỏng vấn sẽ được công bố trên VnExpress.

Vòng Phỏng vấn dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 5. Dựa trên 30% điểm bình chọn và 70% điểm phỏng vấn từ Ban giám khảo, 10 lãnh đạo công nghệ có số điểm cao nhất sẽ được vinh danh trong CTO Summit 2021.

CTO Summit 2021 ngày 10/6 tại TP HCM sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp cùng các công ty cung cấp giải pháp chuyển đổi số bàn luận kỹ hơn về tính cấp thiết của quá trình chuyển đổi này.

Bạn đang đọc bài viết "Lùi tổ chức diễn đàn chuyển đổi số - CTO Summit 2021 sang tháng 6 do Covid-19" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh