shunshine group

Lô đất cuối cùng hơn 100 triệu USD ở đảo 'triệu phú' đã có chủ

18/09/2022 08:02

Tỷ phú Jorge Perez và các đối tác đã mua lại lô đất cuối cùng ở đảo Fisher, Mỹ với giá hơn 100 triệu USD để đầu tư một tòa chung cư cao cấp.

Theo Bloomberg, The Related Group - tập đoàn của tỷ phú Jorge Perez - mới đây đã mua lại lô đất cuối cùng trên đảo Fisher (Miami) để xây dựng các chung cư cao cấp.

Theo đó, Related Group cùng với các đối tác của mình là tỷ phú Israel Teddy Sagi, tập đoàn BH, tập đoàn Wanxiang America đã mua lô đất này với giá hơn 100 triệu USD và dự định xây dựng khoảng 50 căn chung cư cao cấp. Trên trang web của mình, Related Group cho biết các căn penthouse (căn áp mái) dự kiến có giá khoảng hơn 60 triệu USD, còn các căn thông thường sẽ khoảng 30 triệu USD.

bat dong san My anh 1

Một góc đảo Fisher (Miami). Ảnh: Alejandro Ruiz of Inflight.

Tập đoàn cũng thông báo rằng họ sẽ không chào bán công khai mà chỉ mời một số người nhất định. "Giám đốc điều hành của tập đoàn Citadel LLC và một số khách hàng quan trọng khác đã đặt trước căn hộ của chúng tôi, không còn nhiều căn có sẵn nữa", chủ tịch tập đoàn - tỷ phú Perez cho biết. Thậm chí cả những cư dân có sẵn nhà trên đảo cũng đang cân nhắc mua chung cư.

Ông Perez cũng khẳng định thêm: "Đây là cơ hội cuối cùng để mua nhà tại đảo Fisher, và cơ hội này chỉ đến một lần trong đời".

Theo bản thiết kế, các căn chung cư mới dự kiến có diện tích khoảng 350-450 m2 và được xây dựng trên cùng một tòa nhà. Các tiện ích đi kèm của tòa nhà sẽ bao gồm một spa, hai bể bơi, nhà hàng, sảnh tiếp khách, phòng tập gym và cả một sân bóng ném.

Nội thất các căn hộ sẽ được thiết kế bởi Tara Bernerd - nhà thiết kế nổi tiếng với các công trình của Four Seasons, Rosewood hay Hilton Worldwide. Ngoài ra, công ty kiến trúc nổi tiếng Kobi Karp Architects cũng sẽ tham gia dự án.

bat dong san My anh 2

Đảo Fisher được mệnh danh là đảo "triệu phú" vì mỗi thành viên cần đóng 250.000 USD phí đăng ký và 22.256 USD phí thường niên để trở thành cư dân ở đây. Ảnh: Business Insider.

Được biết, đảo Fisher là một hòn đảo nhân tạo ở Florida (Mỹ) và là nơi vui thú dành riêng cho giới nhà giàu với vẻ đẹp sang trọng hiếm có. Hòn đảo này có diện tích khoảng 875.000 m2, nằm trên bờ biển Miami, muốn đến đây thì chỉ có thể di chuyển bằng thuyền - thông thường sẽ là du thuyền. Đây được xem là nơi có mật độ triệu phú đông đảo nhất của Mỹ, mặc dù chỉ có khoảng 20% cư dân của đảo thường xuyên sinh sống ở đó.

Theo Bloomberg, bất động sản tại bờ biển Miami và các khu vực xung quanh đã trở thành địa điểm tiềm năng đối với những công ty địa ốc cao cấp. Giá nhà tại khu vực này liên tục được đẩy lên cao và Miami đã trở thành một trong những thành phố có giá nhà tăng cao nhất tại Mỹ.

Bạn đang đọc bài viết "Lô đất cuối cùng hơn 100 triệu USD ở đảo 'triệu phú' đã có chủ" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh