shunshine group

Làm rõ nguyên nhân người đàn ông tự thiêu ở Tp.Đà Lạt

09/02/2023 00:05

Người đàn ông cầm một chiếc ghế cùng can nhựa chứa xăng đổ lên người tự thiêu. Dù được người dân dùng bình chữa cháy dập lửa, nhưng ông không qua khỏi.

Dân sinh - Làm rõ nguyên nhân người đàn ông tự thiêu ở Tp.Đà Lạt

Ngày 8/2, tin từ Công an Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang điều tra vụ việc người đàn ông tự thiêu xảy ra tại đường Thủ Khoa Huân (phường 1, Tp.Đà Lạt).

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông cầm chiếc ghế cùng can nhựa chứa xăng mang ra ngoài đường. Sau đó, người đàn ông này đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Ngay sau khi phát hiện, người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy dập lửa để cứu người đàn ông. Sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do bỏng nặng.

Dân sinh - Làm rõ nguyên nhân người đàn ông tự thiêu ở Tp.Đà Lạt (Hình 2).

Địa điểm người đàn ông tự thiêu.

Được biết, người đàn ông dùng xăng tự thiêu là ông V.T.Đ, 72 tuổi, ngụ đường Thủ Khoa Huân, phường 1, Tp.Đà Lạt. Ông Đ. bị ung thư vòm họng giai đoạn cuối.

Bạn đang đọc bài viết "Làm rõ nguyên nhân người đàn ông tự thiêu ở Tp.Đà Lạt" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh