shunshine group

Kính tiết kiệm năng lượng Solar Control cho công trình xanh

01/10/2022 12:03

Theo công bố từ nhà sản xuất, kính Solar Control có thể tiết kiệm điện năng đến 57%, ngăn cản khoảng 99% tia cực tím (UV).

Được thiết kế đa chủng loại, kính tiết kiệm năng lượng Solar Control đáp ứng yêu cầu của các nhà phát triển bất động sản khi xây dựng công trình xanh.

Xu hướng xây dựng công trình xanh

“Công trình xanh” là công trình xây dựng có vòng đời từ thiết kế, sử dụng vật liệu, thi công, vận hành, cải tạo đến tháo dỡ đáp ứng bộ tiêu chí gồm: Tiết kiệm tài nguyên - năng lượng; giảm thiểu tác động đến sức khỏe con người cũng như môi trường và hệ sinh thái tự nhiên; nâng cao chất lượng sống cho con người.

Viglacera anh 1

Kính TKNL Solar Control đạt chuẩn công trình xanh.

Xu hướng phát triển công trình xanh tại Việt Nam đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, Việt Nam hiện có hơn 200 công trình xanh được chứng nhận. Bên cạnh đó, việc sử dụng vật liệu xây dựng xanh đang dần trở thành trào lưu khi thi công, thiết kế nhà ở dân dụng.

Bước tiến trong lĩnh vực xây dựng

Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu (EN 1096:2012) tại CHLB Đức và Việt Nam, kính tiết kiệm năng lượng Viglacera nhận nhiều giải thưởng nổi bật về vật liệu xanh. Một trong những dòng sản phẩm được quan tâm là kính kiểm soát năng lượng mặt trời Solar Control. Dòng kính này góp phần giải quyết vấn đề về tính an toàn, thân thiện môi trường, nâng cao cuộc sống người tiêu dùng.

Các công trình sử dụng kính tiết kiệm năng lượng Viglacera Solar Control tại Việt Nam là Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, FLC Coastal Hill Quy Nhơn, Eco Green City quận 7…

Viglacera anh 2

Kính TKNL Solar Control sử dụng trong các tòa nhà quy mô, với kiến trúc phức tạp. Ảnh phối cảnh.

Kính Solar Control là sản phẩm gia công từ kính trắng xây dựng, với lớp phủ metalic siêu mỏng. Công nghệ này cho phép ánh sáng xuyên qua tấm kính, đồng thời cản đến 65% năng lượng từ mặt trời. Đây là giải pháp giúp không gian sáng và mát hơn so với sử dụng kính thông thường.

Không chỉ là sản phẩm công nghệ cao, kính tiết kiệm năng lượng Solar Control được xem là giải pháp nâng cao sức khỏe người tiêu dùng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Số liệu thống kê từ Viglacera cho thấy kính Solar Control có thể cản đến 99% tia cực tím gây hại, cũng như tiết kiệm đến 57% chi phí điện cho hệ thống điều hòa.

Với các công trình cao ốc tại những thành phố lớn, một trong những vấn đề nan giải là tình trạng ô nhiễm tiếng ồn. Việc sử dụng kính hộp, kính dán tiết kiệm năng lượng Viglacera Solar Control có thể giải quyết vấn đề tiếng ồn bởi khả năng cách âm tốt.

Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ

Trong dòng kính tiết kiệm năng lượng Solar Control, Viglacera sản xuất và cung ứng nhiều chủng loại sản phẩm. Các chủng loại giống nhau về tính chất nhưng khác biệt về màu sắc. Cụ thể, kiến trúc sư và người tiêu dùng có thể chọn kính màu xanh lá, xám, xanh biển, vàng… tùy thuộc thẩm mỹ và thiết kế tòa nhà.

Viglacera anh 3

Công trình sử dụng kính Solar Control màu xanh lá.

Kính tiết kiệm năng lượng Solar Control của Viglacera đáp ứng yêu cầu về lắp đặt với đa dạng thiết kế từ kính đơn, kính dán đến kính hộp.

Bên cạnh đó, ưu điểm lớn của Viglacera là nhà máy kính tiết kiệm năng lượng nằm liền kề nhà máy kính nổi, nhờ đó đáp ứng tốt yêu cầu về phôi kính mới. Bởi trong dây chuyền sản xuất kính tiết kiệm năng lượng, vấn đề phôi kính đóng vai trò quan trọng, quyết định chất lượng lớp phủ.

Viglacera anh 4

Kính đơn, kính dán, kính hộp Solar Control. Ảnh chụp từ website Viglacera.

Bắt nhịp xu hướng mới trong lĩnh vực xây dựng toàn cầu, Việt Nam hướng đến những vật liệu và công trình xanh. Viglacera góp phần đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nói riêng và yêu cầu hiện đại hóa ngành xây dựng quốc gia, giúp Việt Nam phát triển theo hướng xanh và bền vững.

Bạn đang đọc bài viết "Kính tiết kiệm năng lượng Solar Control cho công trình xanh" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh