shunshine group

Khu đô thị Nam Long sống động dưới ống kính cư dân

24/09/2022 12:03

Khi sức ảnh hưởng của cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long” được lan tỏa, các dự án của Nam Long hiện lên sinh động, giàu cảm hứng qua lăng kính của nhiếp ảnh gia và cư dân.

Thông qua cuộc thi, những bức ảnh về nhà ở, khu đô thị hay khoảnh khắc vui sống và cảnh quan hài hòa của các dự án thuộc Tập đoàn Nam Long được ghi lại sống động, đầy cảm xúc.

Khu đô thị Nam Long qua ống kính cư dân

Cư dân Nam Long tỏ ra thích thú khi có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp của các công trình nơi đây, với những đặc điểm nổi bật vốn được chủ đầu tư Nam Long chú trọng đưa vào các dự án. Các mảng xanh rộng, thiết kế nhà ở giàu công năng và thẩm mỹ, hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại… lần lượt được khơi gợi qua nhiều bức ảnh đặc sắc.

Khu do thi Nam Long anh 1

Các dự án của Nam Long đáp ứng nhu cầu cho đa dạng tệp khách hàng.

Đáng nói, đằng sau những bức ảnh đẹp là câu chuyện giàu cảm xúc của cư dân khi chia sẻ những kỷ niệm vui sống, gắn bó hay ấn tượng ban đầu về các dự án do Nam Long làm chủ đầu tư.

Đang ghi lại vẻ đẹp trong lành của vườn thủy sinh thuộc dự án Mizuki Park, một cư dân sinh sống tại đây cho biết: “Từ hôm qua đến nay, có vài người ghé vườn thủy sinh tham quan và chụp ảnh. Sinh sống ở đây nhiều năm mà tôi vẫn thấy hào hứng và muốn tham gia cùng mọi người. Tại Mizuki Park, tôi cảm nhận chất lượng cuộc sống của gia đình được cải thiện đáng kể. Nhân dịp này, tôi cũng muốn lưu lại những hình ảnh đẹp của nơi mình gọi là nhà”.

Khu do thi Nam Long anh 2

Những dự án của Nam Long luôn chú trọng mảng xanh và lối thiết kế tinh giản, hiện đại.

Những hình ảnh đã chụp sẽ được cư dân đăng tải lên trang cá nhân để tham dự cuộc thi “Sức sống Nam Long” do Nam Long, Canon và cộng đồng nhiếp ảnh VNA đồng tổ chức.

“Sức sống Nam Long” - sân chơi của người yêu nhiếp ảnh

Thuộc khuôn khổ chiến dịch “Nam Long - 30 năm vững xây môi trường sống tốt hơn cho người Việt”, cuộc thi tạo sân chơi dành cho người yêu nhiếp ảnh và cư dân, đồng thời quảng bá những hình ảnh đẹp, độc đáo của tập đoàn đến với cộng đồng, xã hội.

Cuộc thi “Sức sống Nam Long” quy tụ dàn khám khảo uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh, gồm: Nhiếp ảnh gia Khánh Phan, Phan Tấn Tuấn và chuyên gia hình ảnh Canon Paul Phạm. Đây là những nhiếp ảnh gia đã góp phần không nhỏ đưa vẻ đẹp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, đồng thời sở hữu nhiều giải thưởng trong và ngoài nước danh giá.

Khu do thi Nam Long anh 3

Nhiều gia đình tin chọn các dự án của Nam Long làm nơi an cư.

Dựa trên các tiêu chí sáng tạo, ấn tượng, hài hòa, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 bài dự thi đạt giải nhất, nhì, ba. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao giải “Bài cảm nhận hay nhất” và giải “Lan tỏa” cho những bài dự thi chất lượng. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là hơn 150 triệu đồng.

Nhằm kích thích sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho người tham gia, cuộc thi cũng tổ chức chuỗi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia trong lĩnh vực nhiếp ảnh: Workshop chụp ảnh chân dung ngoại cảnh cùng nhiếp ảnh gia Hafoto - người có phong cách chụp ảnh chân dung độc đáo và khác biệt; workshop chụp ảnh đời sống với cảm hứng sống xanh cùng nhiếp ảnh gia Khánh Phan; workshop góc nhìn đô thị từ trên cao cùng nhiếp ảnh gia Giang Sơn Đông. Hoạt động này hướng đến tạo không gian để người dự thi kết nối, trau dồi kỹ năng chụp ảnh, qua đó nâng cao số lượng và chất lượng bài dự thi.

Không chỉ mang đến cơ hội trau dồi tài năng nhiếp ảnh, phô diễn kỹ thuật chụp hình, nhận về những phần thưởng giá trị, “Sức sống Nam Long” còn là dịp để người dân thể hiện góc nhìn về những dự án nhà ở, khu đô thị bền vững, giàu giá trị sống của Nam Long. Trên hành trình 30 năm phát triển, việc xây dựng nơi an trú chất lượng cao dựa trên niềm tin của cộng đồng, người dân, đối tác và tập thể nhân sự cũng là điều Nam Long luôn hướng đến.

Từ 21/9 đến 16/10, người dự thi có thể chụp ảnh thể hiện vẻ đẹp cảnh quan, công trình kiến trúc, không gian sống, cuộc sống… tại các khu dân cư, khu đô thị Nam Long và tham gia cuộc thi qua các bước:

Bước 1: Click Tham gia/Quan tâm sự kiện tại đây.

Bước 2: Like fanpage Nam Long Group - NLG.

Bước 3: Đăng tải hình ảnh lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #SucsongNamLong #NamLong30nam #Canon.

Bước 4: Gửi link bài đăng về BTC bằng cách scan QR code hoặc link.

Bạn đang đọc bài viết "Khu đô thị Nam Long sống động dưới ống kính cư dân" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh