shunshine group

Khởi động chương trình tri ân khách hàng Happy One Central

03/07/2022 09:10

Tham dự sự kiện tri ân khách hàng Happy One Central, người mua không chỉ được thưởng thức bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng mà còn có cơ hội sở hữu xe ôtô Mazda CX5.

Chính thức giới thiệu ra thị trường cuối năm 2020 và được bình chọn là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại giải thưởng bất động sản Vietnam Property Awards 2021,

Sự kiện tri ân khách hàng Happy One Central năm 2022 được kỳ vọng nhiều khoảnh khắc bùng nổ.

Không ngừng nỗ lực mang đến không gian sống chất lượng và làm hài lòng khách hàng, Vạn Xuân Group liên tục giới thiệu nhiều sản phẩm giá trị song song với hoạt động chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Trong đó, sự kiện tri ân khách hàng với chủ đề “Vì bạn xứng đáng” dự kiến tổ chức vào tháng 8 năm nay sẽ là nơi họp mặt của hơn 1.000 khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng dự án Happy One Central trong thời gian qua.

Tại lễ tri ân này, khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm đến dự án sẽ được cập nhật tiến độ xây dựng, tìm hiểu thêm các thông tin mới và những chính sách đặc biệt áp dụng riêng tại sự kiện.

Ngoài ra, như đã cam kết trước đó, khi tham dự sự kiện tri ân, khách hàng và các chuyên viên kinh doanh còn được tham gia phần rút thăm trúng thưởng với loạt quà tặng có tổng giá trị đến 3 tỷ đồng thông qua chương trình “Vì bạn xứng đáng”. Các giải thưởng giá trị như xe ôtô Mazda CX5, Mazda 3, Honda SH, Honda Air Blade,… hay các quà tặng công nghệ hấp dẫn như iMac, Macbook, iPhone, Airpods,… đang chờ khách hàng đến mang về nhà.

Happy One Central anh 2

Happy One Central được bình chọn là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương”.

“Vì bạn xứng đáng” không chỉ gửi gắm lời tri ân và tôn vinh khách hàng của Vạn Xuân Group, mà còn là thông điệp về giá trị sản phẩm căn hộ Happy One Central mang lại. Từ chất lượng xây dựng đến thiết kế xanh thông minh và chuỗi tiện ích phong phú, dự án Happy One Central sẽ mang đến không gian sống chất lượng cho cộng đồng cư dân ưu tú tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương.

Xen kẽ với phần rút thăm tìm chủ nhân giải thưởng giá trị, khách tham dự sự kiện sẽ được mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Không chỉ vậy, sự kiện tri ân khách hàng lần này cũng hướng đến mục tiêu lần nữa nhấn mạnh những đặc điểm ưu việt của dự án - nơi được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại thành phố Thủ Dầu Một.

Đầu tiên phải kể đến cảm hứng thiết kế độc đáo từ cây trúc, kết hợp công nghệ ánh sáng mặt dựng tạo cho Happy One Central diện mạo khác biệt và nổi bật. Tiếp đến là không gian sống xanh phong cách Singapore, thiết kế thông minh 4.0, chuỗi 68 tiện ích cùng sự sắp đặt tài tình của hệ thống ánh sáng cảnh quan trong toàn khu căn hộ,... Tất cả sẽ được tái hiện và lồng ghép trong chương trình nghệ thuật nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham dự.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Sự kiện tri ân khách hàng ‘Vì bạn xứng đáng’ được tổ chức nhằm đáp lại tình cảm quý báu và sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho dự án Happy One Central nói riêng và Vạn Xuân Group nói chung. Đây cũng minh chứng cho cam kết của chúng tôi trên hành trình mang đến những sản phẩm chất lượng, pháp lý minh bạch cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm thuộc dòng căn hộ thông minh Happy One”.

Happy One Central anh 3

Dự án Happy One Central

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Tổng thầu xây dựng: Central

Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: Ong&Ong

Đơn vị tư vấn cảnh quan: LJ-Asia

Đơn vị tư vấn giám sát: Artelia

Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Vivahomes

Đơn vị phân phối: QS Land

Website: central.happyone.vn


Bạn đang đọc bài viết "Khởi động chương trình tri ân khách hàng Happy One Central" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh