shunshine group

Khách sạn có nội thất được lấy cảm hứng từ hoa ở Thái Lan

31/01/2023 12:08

Tọa lạc tại Hua Hin, Thái Lan, khách sạn Dusit D2 thu hút du khách bởi sự tách biệt và khung cảnh lý tưởng như tranh vẽ.

khach san Thai Lan anh 1

Khách sạn Dusit D2 tọa lạc tại Hua Hin, một trong những tỉnh nổi tiếng cho các kỳ nghỉ gia đình ở Thái Lan. Vì khuôn viên của dự án không tiếp giáp với bờ biển, đội ngũ thiết kế đã hướng đến việc kiến tạo sự riêng tư và khung cảnh đẹp nhằm tạo điểm nhấn cho khách sạn. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 2

Bước vào khoảng sân trung tâm, mọi người có thể cảm nhận không gian khép kín và riêng tư. Mục đích của thiết kế nhằm tạo ra một khu vực dành cho không gian hoạt động gia đình được ôm trọn bởi cảnh quan xanh mát. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 3

Sảnh lễ tân đặt ở phía trước để mọi người cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đặt chân vào khách sạn. Sảnh lễ tân như một điểm giao thoa giữa những ồn ào náo nhiệt bên ngoài và sự yên tĩnh vốn có bên trong. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 4

Phía trên sảnh lễ tân là khu vực Seaview nơi mọi người có thể quan sát toàn cảnh sân trung tâm đồng thời có cái nhìn trực quan hướng về biển. Khu vực ăn uống được bố trí tại đây để mọi người có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm nhìn khung cảnh. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 5

Nhằm mang đến một không gian có thể thưởng ngoạn tầm nhìn của biển và sân trung tâm, bể bơi vô cực của khách sạn được đặt ngay phía trên sảnh Seaview. Một quầy bar cũng được bố trí tại nơi này để phục vụ cho khách lưu trú. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 6

Đối tượng khách lưu trú chính của khách sạn chính là nhóm khách gia đình. Do đó, thiết kế một số phòng tích hợp cả khu vực có giường tầng cho trẻ em. Các tông màu được sử dụng hướng đến sự đơn giản và hiện đại. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 7

Cách phối màu đơn giản của tòa nhà cũng tôn lên cây xanh ở sân trung tâm, tạo hiệu ứng làm nổi bật cảnh quan tươi tốt cả ngày lẫn đêm. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 8

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa mềm mại, các đường cong được đơn giản hóa và áp dụng cho thiết kế nội thất khu vực phòng lưu trú. Tổng thể nội thất gợi lên cảm giác đơn giản và êm dịu. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 9

Lấy cảm hứng từ hoa sen và hoa lam, tổng thể khu vực phòng ăn và các phòng chức năng của khách sạn được thiết kế hướng đến sự tinh tế và tươi mát. Ảnh: Arch Daily.

khach san Thai Lan anh 10

Không gian ngoài trời của khách sạn cũng là một yếu tố thu hút du khách. Thiết kế của khách sạn tận dụng được không gian và cảnh quan ngoài trời, mọi người có thể tận hưởng sự trong lành và thư giãn khi cùng gia đình lưu trú tại đây. Ảnh: Arch Daily.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Bạn đang đọc bài viết "Khách sạn có nội thất được lấy cảm hứng từ hoa ở Thái Lan" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh