shunshine group

Kết quả cuộc đua marathon Trung Nam ‘Vượt trùng khơi’ 2022

17/01/2022 19:45

Ngày 15-1, hàng trăm vận động viên tham gia giải marathon “Vượt trùng khơi” do Trungnam Group tổ chức đã xuất phát tại vùng biển Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Kết quả cuộc đua marathon Trung Nam ‘Vượt trùng khơi’ 2022 - Ảnh 1.

Ban tổ chức trao thưởng cho top 3 vận động viên thuộc cự ly 42 km nam

Giải đấu được tổ chức trên cây cầu dẫn dài 25km tại nhà máy Đông Hải 1, một trong những dự án điện gió trên biển đầu tiên của Việt Nam. Cung đường đặc biệt nằm ngay trên vùng biển phía Đông miền Tây Nam Bộ, quy tụ hàng trăm vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp từ khắp cả nước tham gia.

4h sáng 15-1, giải đấu đã diễn ra thành công với sự tham gia của 600 vận động viên và 12 người thắng cuộc, nằm trong top 3 của lần lượt các cự ly 5km, 42km nam, nữ.

Bên cạnh ý nghĩa của giải marathon thông thường, Vượt Trùng Khơi 2022 còn gợi lên niềm tự hào của những người con yêu nước và ý chí bảo vệ vùng biển quê hương, khao khát xây dựng nên những công trình mang tầm vóc quốc tế bằng tài trí, sức lực con người Việt. Giải đấu cũng chính là nơi thể hiện tinh thần thể thao cao thượng và niềm tự hào dân tộc của những vận động viên tham gia khi lần đầu được chạy trên vùng biển quê hương.

Chia sẻ về giải đấu, ông Nguyễn Tâm Tiến - tổng giám đốc Trungnam Group cho biết: "Chúng tôi tổ chức giải marathon Trung Nam ngay tại địa điểm này để chia sẻ tâm huyết, sự tự hào và lan tỏa tinh thần hướng về vùng biển thân yêu của Tổ quốc. Bên cạnh đó, Vượt Trùng Khơi cũng cho thấy sức vóc của các doanh nghiệp tư nhân Việt đang lớn mạnh từng ngày, với khao khát xây nên những đại công trình của người Việt."

Kết quả cuộc đua marathon Trung Nam ‘Vượt trùng khơi’ 2022 - Ảnh 2.

Cung đường trên biển đầy ấn tượng của giải marathon Vượt Trùng Khơi 2022

Kết quả giải đấu

Cự ly 5 km nam

Giải nhất: Anh Đăng An

Giải nhì: Anh Mạc Đăng Thêm

Giải ba: Anh Hồ Phước Hải

Cự ly 5 km nữ

Giải nhất: Chị Trương Việt Mỹ

Giải nhì: Chị Lê Tú Chinh

Giải ba: Chị Trần Thị Hồng Vân

Cự ly 42 km nam

Giải nhất: Anh Đặng Anh Quyết

Giải nhì: Anh Trương Văn Tâm

Giải ba: Anh Trần Duy Quang

Cự ly 42 km nữ

Giải nhất: Chị Đoàn Thị Hiền

Giải nhì: Chị Lê Thị Kha Ly

Giải ba: Chị Nguyễn Thị Đường

Đại diện Ban tổ chức cho biết: "Giải Marathon Trung Nam Vượt Trùng Khơi là trải nghiệm hết sức mới mẻ cho các vận động viên với đường chạy trên biển đầu tiên tại Việt Nam. Mỗi bước chân của người Việt cũng chính là khát khao giữ gìn Tổ quốc. Sự thành công của giải chạy ngày hôm nay không thể thiếu đi sự ủng hộ của tỉnh Trà Vinh, sự đồng hành từ sở, ban ngành vì mục đích phát triển văn hóa - nâng cao tinh thần thể thao cho người dân và địa phương, góp phần phát triển văn hóa và du lịch của tỉnh".

Vận động viên Tú Chinh - một trong những vận động viên đoạt giải lần này hào hứng chia sẻ đây là lần đầu tiên được tham dự giải đấu marathon với lộ trình trên biển. Cô nói thêm: "Đây không chỉ là cuộc đua mà còn là cơ hội mang lại cảm giác chạy trên cung đường được xây dựng bởi chính tinh thần và sức lực của người Việt, là niềm tự hào vô cùng to lớn. Hy vọng hoạt động marathon sẽ tiếp tục được tổ chức vào những năm tới".

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) là nhà đầu tư tiên phong tại Việt Nam trong việc triển khai các dự án năng lượng tái tạo, tích hợp hệ thống truyền tải điện tầm cỡ. Với các dự án đã thực hiện tại Ninh Thuận, Trà Vinh, Đắk Lắk, Trungnam Group đóng góp 1,63GW vào công suất nguồn điện cả nước, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Trong hơn 17 năm phát triển, Trungnam Group luôn kiên định với mục tiêu trở thành một Tập đoàn phát triển bền vững của Việt Nam. Mục tiêu này được Trungnam Group hiện thực hóa thông qua định hướng "Phát triển bền vững" trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người - Hành tinh - Lợi nhuận làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.

Bạn đang đọc bài viết "Kết quả cuộc đua marathon Trung Nam ‘Vượt trùng khơi’ 2022" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh