shunshine group

Huế: Khống chế đám cháy bên trong khuôn viên bảo tàng lịch sử

17/08/2022 20:07

Sau hơn 1 giờ đồng hồ dập lửa, đám cháy trong khuôn viên Bảo tàng lịch sử Thừa Thiên-Huế đã cơ bản được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 17/8,  nhiều người dân đi đường bất ngờ phát hiện khói đen bốc lên cao từ dãy nhà trưng bày nằm trong khuôn viên Bảo tàng lịch sử Thừa Thiên Huế có địa chỉ đóng tại số 1 đường 23 tháng 8, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Ngay lập tức, một số người dân đã nhanh chóng trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý. Nhận được tin báo, các chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường để tiến hành công tác dập lửa.

Dân sinh - Huế: Khống chế đám cháy bên trong khuôn viên bảo tàng lịch sử

Lực lượng chức năng triển khai công tác dập lửa.

Có mặt tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, hệ thống mái, kèo chịu lực của dãy nhà làm bằng gỗ nên đã bị ngọn lửa thiêu cháy khiến một phần mái của dãy nhà này bị sụp xuống. Đến khoảng 15h40 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được lực lượng chức năng khống chế.

Trả lời PV, một lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế cho biết, nguyên nhân xảy ra đám cháy có thể do chập điện. 

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công Định

 

Bạn đang đọc bài viết "Huế: Khống chế đám cháy bên trong khuôn viên bảo tàng lịch sử" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh