shunshine group

Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình tháng khuyến mại

05/12/2021 08:26

Hưởng ứng Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” do Bộ Công Thương tổ chức, hệ thống BRGMart đã triển khai hàng loạt.....

BRGMart kỳ vọng sẽ thu hút số lượng lớn khách hàng hưởng ứng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian này.

Tiêu dùng & Dư luận - Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình tháng khuyến mại

Trong tháng 12/2021, hệ thống 79 siêu thị và cửa hàng thuộc BRGMart triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mại. Theo đó, hàng trăm mặt hàng được khuyến mại với mức giảm giá lên đến 50%.  Đặc biệt, từ ngày 01/12 - 31/12/2021, hệ thống BRGMart triển khai chương trình khuyến mại Đồng giá chỉ 39K; 69K,…; Lễ hội hàng Nhập khẩu tập trung vào các sản phẩm hoa quả nhập khẩu trực tiếp với mức giá ưu đãi cực tốt. Đặc biệt, trong tháng 12, khách hàng sẽ được tích lũy gấp đôi đến 4% vào ngày thứ 4 hàng tuần.

Với tư cách là Nhà Tài trợ cho Chương trình, hệ thống BRGMart vinh hạnh được đồng hành với các cơ quan quản lý nhà nước trong  việc kích cầu mua sắm trong giai đoạn bình thường mới. Bên cạnh mức giá khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng, BRGMArt kiểm soát chặt chẽ các mặt hàng khuyến mãi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật, đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Hệ thống BRGMart cũng hưởng ứng rất nhiều những chương trình do Bộ Công Thương, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức và đều thu được những kết quả rất tốt  như: các chương trình giới thiệu Đặc sản vùng miền; kích cầu tiêu thụ sản phẩm OCOP; chương trình Hà Nội đêm không ngủ trên kênh online và nhiều chương trình khác.  

Tiêu dùng & Dư luận - Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình tháng khuyến mại (Hình 2).

Thông qua các hoạt động khuyến mại triển khai cùng Bộ Công Thương, hệ thống BRGMart tin tưởng sức lan tỏa, thu hút của chương trình sẽ vươn xa hơn so với năm 2020 & tiếp tục sẽ là cầu nối giúp kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa, phục hồi sản xuất, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử để tạo kênh tiêu thụ ổn định, thuận lợi trong điều kiện bình thường mới.

- Hệ thống 79 siêu thị/Minimart thuộc Tập đoàn BRG 
https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brgmart.html

- Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE (https://bom.to/4BEz5I)hoặc GOOGLE PLAY (https://bom.to/hjCOtC)

- Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website https://brgshopping.vn/

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình tháng khuyến mại" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh