shunshine group

Hãy ‘Duet cùng gia đình cà khịa’ để thiết lập triệu lá chắn an toàn

17/09/2021 09:43

Cuộc thi ‘Duet cùng gia đình cà khịa’ là hoạt động mới nhất thuộc chiến dịch ‘Triệu lá chắn an toàn’.

Chương trình nhằm khuyến khích cộng đồng duy trì thực hiện ‘5K + vắc xin’, đồng thời tạo ra sân chơi với nhiều giải thưởng hấp dẫn giúp tạo tinh thần tích cực, vui khỏe vượt qua đại dịch.

Hiện nay, chiến dịch tiêm chủng của Bộ Y tế đã bước vào giai đoạn đẩy mạnh tiêm 100% mũi 1 cho những người chưa tiêm và khẩn trương rà soát, triển khai tiêm mũi 2 cho những người đã đến lịch. Các tỉnh/thành ưu tiên cao nhất cho việc sớm kiểm soát dịch bệnh, ​​từng bước khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh ở những nơi bảo đảm an toàn phòng dịch. 

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu xây dựng kịch bản phục hồi, tăng trưởng kinh tế trong điều kiện đã tiêm vắc xin trên diện rộng, đưa người dân trở về cuộc sống "bình thường mới". Kiểm soát tốt dịch bệnh là yếu tố quyết định để phục hồi kinh tế.

Hãy ‘Duet cùng gia đình cà khịa’ để thiết lập triệu lá chắn an toàn - Ảnh 1.

Việc tiêm vắc xin đã và đang bước vào giai đoạn nước rút để tạo miễn dịch cộng đồng, mở ra cơ hội đưa người dân trở về cuộc sống "bình thường mới". (Nguồn ảnh: Fanpage Sức Khỏe Việt Nam)

 Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các hoạt động kiểm soát dịch bệnh về chuyên môn, Bộ Y tế tiếp tục đẩy mạnh truyền thông kêu gọi cộng đồng duy trì thực hiện thông điệp "5K + vắc xin", trong đó có cuộc thi "Duet cùng gia đình cà khịa" thuộc chiến dịch "Triệu lá chắn an toàn" do Vụ truyền thông, thi đua và khen thưởng - Bộ Y tế triển khai, với sự đồng hành của nhãn hàng Aiken.

"Duet cùng gia đình cà khịa" là cuộc thi online ý nghĩa dành cho cộng đồng. Bằng cách sử dụng tính năng "duet" trên nền tảng TikTok để quay lại đoạn clip "song tấu" cùng Minh Dự, người tham gia đã trở thành một mắt xích quan trọng trong việc kêu gọi cộng đồng cùng tiếp tục giữ ý thức thực hiện "5K + vắc xin". 

Cụ thể là chủ động tiêm vắc xin ngay khi tới lượt, cũng như tiếp tục duy trì các khuyến cáo "5K" dù đã tiêm hay đang chờ tới lượt tiêm, qua đó thiết lập nên hàng triệu "lá chắn" để không chỉ bảo vệ bản thân và gia đình trước COVID-19, mà còn chung tay cùng cộng đồng từng bước đẩy lùi đại dịch.

Hãy ‘Duet cùng gia đình cà khịa’ để thiết lập triệu lá chắn an toàn - Ảnh 2.

Dù bạn đã tiêm hay đang chờ đến lượt tiêm, hãy luôn nhớ tuân thủ các khuyến cáo "5K" để phòng bệnh hiệu quả nhất.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 50 triệu đồng, cuộc thi "Duet cùng gia đình cà khịa" còn là sân chơi mới giúp cộng đồng được thư giãn tinh thần, và có cơ hội nhận phần thưởng giá trị giúp mùa giãn cách trôi qua nhẹ nhàng, tích cực hơn sau rất nhiều tin tức cập nhật về đại dịch mỗi ngày.

Để tham gia cuộc thi, bạn chỉ cần thực hiện đủ 4 bước sau:

Bước 1: Quay clip duet với Minh Dự  tại https://cutt.ly/duet-giadinhcakhia

Bước 2: Đăng clip duet lên TikTok hoặc Facebook cá nhân ở chế độ công khai (nên đăng ở cả 2 kênh để tăng cơ hội thắng giải).

Bước 3: Viết caption kêu gọi bạn bè cùng tham gia cuộc thi đăng kèm các hashtag: #DuetCungGiaDinhCaKhia #BoYTe #AikenVietnam #ChuyenGiaKhangKhuan

Bước 4: Comment link bài dự thi dưới post thể lệ trên fanpage Aiken Vietnam hoặc fanpage Sức Khỏe Việt Nam (comment cả 2 link tiktok và facebook nếu tham gia trên cả 2 kênh).

Chi tiết thể lệ cuộc thi, vui lòng xem  tại https://cutt.ly/thele-giadinhcakhia.

Cuộc thi "Duet cùng gia đình cà khịa" được diễn ra trong 14 ngày, từ ngày 09-09-2021 đến ngày 23-09-2021.

Hãy ‘Duet cùng gia đình cà khịa’ để thiết lập triệu lá chắn an toàn - Ảnh 3.

 Triệu lá chắn an toàn trong cộng đồng chỉ được thiết lập khi mỗi cá nhân chúng ta nâng cao ý thức phòng bệnh, đặc biệt là duy trì thực hiện tốt thông điệp "5K + vắc xin". Mỗi một sự góp sức đều có thể tạo nên những thay đổi lớn. 

Nếu bạn cũng mong muốn cuộc sống "bình thường mới" sớm diễn ra, hãy tham gia ngay cuộc thi "Duet cùng gia đình cà khịa" để không chỉ nhắc nhở chính mình luôn phải đề cao cảnh giác và phòng bệnh nghiêm túc, mà còn động viên những người xung quanh cùng cố gắng không chủ quan, lơ là trước đại dịch. Bên cạnh đó, bạn đừng quên là những phần thưởng giá trị cũng đang đợi chờ chủ nhân đấy nhé!

Tiếp nối các hoạt động cộng đồng tuyên truyền người dân duy trì các khuyến cáo "5K", đặc biệt là việc rửa tay sạch khuẩn trong mùa dịch, đồng thời góp phần truyền thông cho Chiến dịch Tiêm chủng vắc xin COVID-19 trên toàn quốc, nhãn hàng Aiken tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế thực hiện chiến dịch "Triệu lá chắn an toàn", nhằm kêu gọi người dân cả nước duy trì thực hiện khuyến cáo "5K" và chủ động tiêm vắc xin khi tới lượt để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.

photo-1

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm sạch khuẩn từ Aiken, bạn có thể tham khảo các kênh bán hàng online chính hãng sau:

Shopee: https://shopee.vn/aiken_official_store

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aiken-official-store

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aiken-official-store

Bạn đang đọc bài viết "Hãy ‘Duet cùng gia đình cà khịa’ để thiết lập triệu lá chắn an toàn" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh