shunshine group

Hành trang cho con của cha mẹ Việt

11/12/2020 13:01

Mọi bậc cha mẹ đều mong muốn những gì tốt đẹp nhất, mong con thành đạt, sống hạnh phúc và được làm mọi điều mình muốn trong tương lai. Để đạt được điều đó, cha mẹ cần chuẩn bị cho con một nền tảng khởi đầu vững vàng.

Thời đại mới mở ra rất nhiều cơ hội, nhưng cũng mang lại nhiều thử thách. Hành trang đảm bảo tương lai cho con chính là nỗi lo lớn nhất của các bậc phụ huynh.

Đầu tư giáo dục cho con trong thời đại mới…

Chọn cho con môi trường học tập phù hợp

Bên cạnh môi trường học tập truyền thống, trường quốc tế hay đi du học đang là những lựa chọn được nhiều phụ huynh cân nhắc. Trường quốc tế và du học mang lại cho trẻ cơ hội tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau, và giúp trẻ có cơ hội nhận được những bằng cấp được công nhận toàn cầu. Song song đó, ngoại ngữ cùng những kỹ năng mềm như giao tiếp, tư duy phản biện… có được tại những môi trường này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho trẻ đến gần với chuẩn mực ‘công dân toàn cầu".

Chi phí đầu tư giáo dục của phụ huynh Việt Nam ngày càng tăng mạnh

Trong một thống kê về bức tranh giáo dục Việt Nam trên Forbes, chi phí trung bình của phụ huynh dành cho việc du học của con cao gấp 4,55 lần so với phụ huynh toàn cầu. Trong đó, năm quốc gia được đông đảo phu huynh và sinh viên lựa chọn bao gồm Mỹ, Úc, Anh… là những nước có chi phí giáo dục khá cao.

Nếu ở khu vực Đông Nam Á như Singapore, tổng chi phí du học dành cho bậc Đại học và sau Đại học dao động từ 20.000 SGĐ – 26.000 SGĐ/năm (tương đương 350 triệu – 450 triệu/năm).

Ở Việt Nam, chi phí dành cho giáo dục ở bậc Đại học cũng ngày càng tăng mạnh. Cụ thể, trong top các trường Đại học có học phí cao nhất Đại học Fullbright Việt Nam (FUV, Đại học RMIT…cũng có mức phí dao động từ 96 triệu – 234 triệu/năm. Đây chính là những số liệu biết nói, chứng minh sự đầu tư vào giáo dục của phụ huynh Việt Nam ngày càng tăng lên đáng kể qua mỗi năm.

… cần vượt qua trở ngại tài chính

Bất kể dự định và kế hoạch của các bậc phụ huynh là gì, đầu tư cho tương lai của con là một quyết định cần cân nhắc rất cẩn thận và có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ sớm.

Vì vậy, không chỉ cần sự định hướng phù hợp với khả năng của con, cha mẹ còn cần một điểm tựa tài chính vững vàng để tạo điều kiện cho con phát triển và thích ứng với thời đại mới.

Mở Lời Đồng Ý với MB Ageas Life, giúp con Vững Tương Lai

Cuộc sống là một hành trình nhiều bất ngờ mà ở đó, con cần một hành trang thật vững vàng để không ngừng tiến bước, chinh phục những mục tiêu lớn và đảm bảo một tương lai hạnh phúc.

Hành trang cho con của cha mẹ Việt - Ảnh 1.

Với MB Ageas Life, tất cả những gì bạn cần làm là Mở lời Đồng ý. Sản phẩm Vững Tương Lai không chỉ hỗ trợ cho gia đình bạn một giải pháp tài chính hiệu quả, mà còn cho phép bạn cân đối giữa quyền lợi bảo vệ và quyền lợi đầu tư. Về giá trị bảo vệ, sản phẩm này như một "tấm khiên" bảo vệ gia đình bạn trước những rủi ro trong cuộc sống với Số tiền bảo hiểm lên đến 142 lần Phí bảo hiểm cơ bản, Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến hơn 300% Số tiền bảo hiểm, bảo vệ cho cả gia đình trong một hợp đồng duy nhất. Với quyền lợi đầu tư, bạn được hưởng lãi từ kết quả đầu tư vào Quỹ liên kết chung, chi trả đặc biệt mỗi 05 năm hợp đồng. Đồng thời, sản phẩm Vững Tương Lai còn có thể thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của bạn, bạn có thể tuỳ chọn Số tiền bảo hiểm, mức Quyền lợi bảo hiểm và Định kỳ đóng phí để phù hợp với tình hình tài chính qua từng giai đoạn.

Ví dụ, bạn tham gia hợp đồng bảo hiểm Vững Tương Lai với mức phí 20 triệu/ năm, sau 18 năm bạn sẽ tích luỹ được ~600 triệu và được bảo vệ trong suốt 18 năm với mức bảo vệ lên tới 800 triệu. Như vậy với một kế hoạch tích luỹ có kỉ luật, bạn có thể trao cho con cơ hội học đại học tại những trường top đầu tại Việt Nam và an tâm được bảo vệ trong suốt thời gian này. Nếu bạn muốn hướng tới mục tiêu cho con một nền tảng giáo tục tại nước ngoài ở cấp Đại học thì bạn có thể điều chỉnh mức phí bảo hiểm hàng năm lên 40 triệu/ năm.

Hãy cùng MB Ageas Life chuẩn bị một nền tảng tài chính vững chắc, một tương lai vững vàng cho con ngay từ hôm nay!

Tìm hiểu sản phẩm Vững Tương Lai tại đây: https://mbageas.life/san-pham/vung-tuong-lai-chung

Đặc biệt, nhân dịp này, MB Ageas Life triển khai chương trình khuyến mại "Mở lời Đồng ý - Khởi đầu như ý", diễn ra từ 09/11/2020 đến hết ngày 09/02/2021 với phần quà trị giá lên đến 8 chỉ vàng, áp dụng đối với các khách hàng của kênh Bancassurance mua Hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm Vững Tương Lai (và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác của MB Ageas Life) giao dịch tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Quân Đội MB (MBBank).

 

Như Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Hành trang cho con của cha mẹ Việt" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh