shunshine group

Hàng chục ôtô ở chung cư Ecohome bị ngập nước

20/08/2021 19:48

Sáng 26/4, nhiều người dân sinh sống ở chung cư Ecohome, Hà Nội, bất ngờ khi thấy hàng loạt xe đỗ trong khuôn viên khu đô thị bị ngập sau trận mưa lớn trong đêm.

o to bi ngap o Ecohome anh 1

Cơn mưa sáng 26/4 kéo dài khiến cho khu chung cư Ecohome (đoạn giữa Ecohome 1 và 3, phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị ngập nặng.

o to bi ngap o Ecohome anh 2

Khu vực này có khoảng 15-20 chiếc ôtô đang đỗ. Người dân xung quanh cho biết những xe này đều đỗ ở đó từ đêm hôm trước. Sáng nay, trời mưa to, nước dâng cao nên chủ xe không kịp chuyển đi nơi khác.

o to bi ngap o Ecohome anh 3

15h chiều, nước chưa có dấu hiệu rút do các trận mưa vẫn xuất hiện rải rác.

o to bi ngap o Ecohome anh 4

“Tôi để xe ở đây từ tối qua nhưng không nghĩ mưa to ngập sâu tới vậy. Mười mấy tiếng đồng hồ tôi mới gọi được cứu hộ để đưa xe đi sửa”, một chủ ôtô cho biết.

o to bi ngap o Ecohome anh 5

Người dân cho biết mỗi ngày có hàng trăm chiếc xe đỗ ở đây. Họ không biết là xe của cư dân chung cư hay của người ngoài. "Đỗ xe ở khu vực này không mất phí", một cư dân nói.

o to bi ngap o Ecohome anh 6
Khu vực ngập sâu có chỗ cao hơn đầu gối. Nhiều xe gần như chìm trong nước.
o to bi ngap o Ecohome anh 7

Một cư dân ở Ecohome 1 (trong ảnh) cho biết đây là lần đầu tiên chị thấy gần nhà mình ngập nặng tới vậy sau 6 năm chuyển về sinh sống.

o to bi ngap o Ecohome anh 8

Khu vực hầm để xe của trường Tiểu học Đông Ngạc phải chất bao tải để chặn nước tràn vào.

Vị trí chung cư Ecohome. Ảnh: Google Maps.

Bạn đang đọc bài viết "Hàng chục ôtô ở chung cư Ecohome bị ngập nước" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh