shunshine group

Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá

01/06/2023 00:21

Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Bùi Quang Bình và Phó Giám đốc Bùi Mạnh Hùng được thăng hàm từ Thượng tá lên Đại tá.

Ngày 31/5, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2023 cho nhiều lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ địa phương.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm cho cán bộ.

Sự kiện - Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá

Quang cảnh lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2023.

Sự kiện - Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá (Hình 2).

Thượng tá Nguyễn Đức Thìn, Trưởng Phòng chức cán bộ, Công an tỉnh công bố quyết định về thăng bậc hàm.

Theo đó, Thượng tá Bùi Quang Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Thượng tá Bùi Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương được thăng cấp bậc hàm lên Đại tá.

Riêng, ông Bùi Quang Bình được thăng cấp bậc hàm trước niên hạn 1 năm, do đã đạt được những thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

Sự kiện - Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá (Hình 3).

Giám đốc Công an tỉnh Bùi Quang Bình trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Công an tỉnh Bùi Mạnh Hùng được tăng hàm Đại tá.

Cùng với lễ công bố cho 2 lãnh đạo công an tỉnh này, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ cũng đã công bố các quyết định về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 cho 1.056 cán bộ, chiến sĩ.

Sự kiện - Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá (Hình 4).

Cán bộ, chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng lương.

Sự kiện - Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá (Hình 5).

 

Sự kiện - Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá (Hình 6).

 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cán bộ, chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Bộ Công an và Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng, không ngừng khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sự kiện - Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá (Hình 7).

Đại diện cán bộ, chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng lương.

Đại tá Bùi Quang Bình đã nói lời cảm ơn Lãnh đạo Đảng uỷ Công an Trung ương, tổ chức và tập thể cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Hải Dương đã động viên, hỗ trợ và sát cánh cùng ông trong suốt thời gian qua. Được thăng hàm trước niên hạn, Đai tá Bình cảm thấy rất vinh dự và hứa sẽ nỗ lực hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của cấp trên và tập thể.

Sự kiện - Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá (Hình 8).

Đại tá Bùi Quang Bình, giám đốc Công an tỉnh Hải Dương phát biểu.

Thời gian tới, ông muốn các cán bộ, chiến sỹ cùng mình và Ban Giám đốc tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt những nhiệm vụ lớn mà Bộ Công an và tỉnh giao phó.

Thay mặt Đảng ủy Công an tỉnh, Đại tá Bùi Quang Bình cũng đã gửi lời chúc mừng đến 1.056 cán bộ, chiến sĩ được nâng lương, thăng cấp bậc hàm đợt này.

Đây là niềm vinh dự của mỗi tập thể, cá nhân, đánh dấu quá trình rèn luyện, sự tiến bộ, bước trưởng thành của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng.

Đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, chiến sĩ tiếp tục giữ vững đạo đức cách mạng, đoàn kết nội bộ, tận tụy với công việc, nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của người dân.

"Qua đây tôi cũng chúc mừng Phó Giám đốc Bùi Mạnh Hùng đã được thăng hàm Đại tá, góp thêm niềm vinh dự cho Công an tỉnh Hải Dương", ông Bình nhấn mạnh.

Bạn đang đọc bài viết "Giám Công an, Phó Giám đốc Công an Hải Dương thăng quân hàm Đại tá" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh