shunshine group

Giải pháp ngôi nhà thứ 2 cho giới thượng lưu tại Sầm Sơn

03/12/2021 09:22

Với hàng triệu lượt khách mỗi năm, thành phố biển Sầm Sơn được giới đầu tư nhận định là điểm đến lý tưởng để chọn mua “ngôi nhà thứ 2”.

Sun Group anh 1

Trong các tiêu chí chọn “second home” của giới thượng lưu, không gian sống và tiềm năng kinh doanh, khai thác cho thuê là những ưu tiên hàng đầu. Vậy nên, các dự án ven sông, có cảnh quan, tiện ích độc đáo và có khả năng sinh lời cao được săn đón.

Lợi thế BĐS ven sông

Bà Robin Kencel - nhà phân phối BĐS tại Greenwich, Connecticut (Mỹ) - cho biết, các BĐS ven sông thường được đánh giá cao. “Khi mua nhà ở một khu vực đang trong quá trình phát triển, không thể chắc chắn tầm nhìn sẽ thế nào trong 5, 10 hoặc thậm chí 20 năm nữa. Nhưng ngôi nhà bên không gian sông nước sẽ luôn có giá trị cao vì tầm nhìn sông hồ bền vững, không thay đổi theo thời gian”, bà Robin Kencel nói thêm.

Sun Group anh 2

Giá trị BĐS ven sông tại Tampa Riverwalk (Mỹ) luôn ở mức cao.

Nổi bật trong các dự án BĐS ven sông trên thế giới là Tampa Riverwalk (Florida, Mỹ) - top 10 khu phố bên sông đẹp nhất thế giới. Dự án sở hữu nhiều tiện ích công cộng, cửa hàng, cửa hiệu sầm uất, các điểm tham quan nổi tiếng và những tác phẩm nghệ thuật như tượng điêu khắc, tranh tường, ảnh ghép… trải dài hơn 4 km. Giá trị BĐS tại đây luôn cao gấp 2-3 lần so với khu vực lân cận.

Tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), sau khi tuyến cao tốc cũ được cải tạo thành dòng suối Cheonggyecheon, mang đến không khí mát mẻ, trong lành, trở thành không gian sống lý tưởng giữa thành phố bận rộn bậc nhất châu Á. Giá trị BĐS quanh khu vực này nhờ đó có xu hướng tăng.

BĐS ven sông được nhà đầu tư săn đón và sẵn sàng chi trả ở mức giá cao, không chỉ bởi tiềm năng tăng giá, mà vì nơi đây còn mang đến không gian thoáng mát, khí hậu trong lành, nâng cao chất lượng sống cho chủ sở hữu.

Sun Group anh 3

Xu hướng tìm mua BĐS ven sông tăng cao tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, các BĐS ven sông đang được giới thượng lưu săn tìm làm second home, để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng.

Tiềm năng sinh lời

Sở hữu thế mạnh về cảnh quan, khí hậu, môi trường xanh… BĐS ven sông thường có mức giá bán và cho thuê đắt.

Một nghiên cứu Savills chỉ ra, giá BĐS ven sông tại các TP lớn trên thế giới thường cao hơn 10-50% so với khu vực khác bởi tính khan hiếm, lợi thế cảnh quan, khí hậu… Cụ thể, mức chênh lệch này đến 50% tại London, Paris; 20% ở Thượng Hải, Sydney hay 15% tại Hong Kong (Trung Quốc).

Bên cạnh đó, những ngôi nhà nhìn ra mặt nước có tiềm năng cho thuê cao hơn. Như khu phố Tampa (Florida), một ngôi nhà 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm ven sông có giá thuê trung bình 367 USD/đêm, trong khi ngôi nhà cùng diện tích nhưng xa sông được cho thuê 120 USD/đêm.

Sun Group anh 4

Các dự án BĐS ven sông tại Sầm Sơn có tiềm năng sinh lời. Ảnh phối cảnh minh họa dự án Sun Riverside Village.

Khi chọn BĐS ven sông làm second home nghỉ dưỡng cá nhân, chủ sở hữu còn tính đến việc khai thác cho thuê. Tại những TP du lịch nổi tiếng Việt Nam như Sầm Sơn - nơi hệ thống nhà nghỉ, khách sạn thường quá tải vào mùa hè - khả năng sinh lời từ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng được đánh giá cao, hướng đến nhóm khách hạng sang.

Về lâu dài, giới phân tích cho rằng, do nguồn cung khan hiếm so với nhu cầu, nên BĐS ven sông sẽ tăng giá trị và ít bị suy thoái.

Sun Riverside Village hưởng lợi kép

Đáp ứng nhu cầu sở hữu second home của giới thượng lưu, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông Đơ Sun Riverside Village vừa ra mắt, hội tụ nhiều lợi thế từ vị trí, cảnh quan đến thiết kế, tiện ích, giá trị phong thủy... Chủ sở hữu ngoài việc tận hưởng không gian sống lý tưởng và các trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ, còn có thể dễ dàng vận hành mô hình kinh doanh cho thuê.

Nằm ngay mặt đại lộ nam sông Mã, kề bên sông Đơ thơ mộng, Sun Riverside Village rộng 29 ha, sở hữu vị trí vàng trên trục đường huyết mạch kết nối TP Thanh Hóa về TP Sầm Sơn. Sắp tới, khi cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Thanh Hóa hoàn thiện, Sun Riverside Village hứa hẹn trở thành nơi nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng khi thời gian di chuyển dưới 2 giờ.

Sun Group anh 5

Khu đô thị Sun Riverside Village mang đến không gian hưởng thụ cho giới thượng lưu. Ảnh phối cảnh minh họa.

Không gian gần sông tạo cảm giác thư thái, an nhiên cho các chủ nhân muốn tìm chốn nghỉ ngơi, thư giãn, trong khi hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng mang đến trải nghiệm sống tiện nghi. Từ dự án, cư dân hay du khách dễ dàng hòa vào sự sầm uất của trục đại lộ thương mại quy mô bậc nhất Việt Nam, công viên giải trí Sun World hay khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard trong bán kính vài trăm bước chân.

Trải nghiệm sống được bồi đắp với phong cách Miami bùng nổ. Chất Miami - cảm hứng chủ đạo của dự án Sun Riverside Village - hiện diện trong kiến trúc, tiện ích, cảnh quan… Lối kiến trúc Tây Ban Nha tăng sự sang trọng, tinh tế cho mỗi biệt thự, trong khi phong cách Art Deco biến mỗi shophouse thành điểm check-in nghệ thuật, làm giàu trải nghiệm thị giác cho du khách. Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, vui chơi sôi động với tinh thần Miami cũng sẽ thường xuyên diễn ra tại 4 công viên nội khu với tổng diện tích đến 45.000 m2.

Là một phần của quần thể dự án du lịch - nghỉ dưỡng tỷ USD, quy mô 1.260 ha do Sun Group đầu tư tại Sầm Sơn, Sun Riverside Village hưởng lợi từ sức hút của hệ sinh thái. Nơi đây liên tục được bổ sung các dịch vụ, công trình, trải nghiệm mới, phù hợp với các nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi và tận hưởng cuộc sống.

Được quản lý, vận hành bởi Sun Property Management (thuộc Tập đoàn Sun Group), Sun Riverside Village hứa hẹn đem đến cuộc sống an cư trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao từ an ninh đảm bảo, dịch vụ quản gia cao cấp… đến các dịch vụ cá nhân khác.

Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp ngôi nhà thứ 2 cho giới thượng lưu tại Sầm Sơn" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh