shunshine group

Gia đình Thanh Thảo Hugo đón hè sôi động tại NovaWorld Phan Thiet

02/07/2022 21:50

Với quỹ thời gian hạn hẹp vào hai ngày cuối tuần, gia đình Thanh Thảo Hugo chọn NovaWorld Phan Thiet - điểm đến gần thành phố, đa trải nghiệm và phù hợp nhu cầu các thành viên.

MC Thanh Thảo Hugo chia sẻ tính chất công việc bận rộn của hai vợ chồng, lịch học dày đặc của con khiến gia đình ít có thời gian nghỉ dưỡng, du lịch cùng nhau. Chính vì vậy, nhân dịp hè đến, cả nhà nữ MC muốn cùng hội bạn thân tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tại vùng biển xanh - cát trắng - nắng vàng.

Đa trải nghiệm tại siêu thành phố biển du lịch

“Tôi và hội bạn thân tìm điểm đến gần thành phố nhằm tiết kiệm thời gian đi lại. Đặc biệt, địa điểm nghỉ dưỡng phải mang đến đa trải nghiệm và phù hợp nhiều thành viên trong gia đình”, nữ MC nói.

Sau thời gian tìm hiểu và được nhiều bạn bè tư vấn, MC Thanh Thảo lựa chọn siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet với loạt tiện ích phù hợp nhu cầu, sở thích của các thành viên trong chuyến đi.

Tại đây, các bé được tắm biển, vui chơi tại công viên giải trí Circus Land phong cách gánh xiếc lưu động kiểu Mỹ độc đáo, thưởng thức kem tại Baskin Robbins, uống trà sữa Xing Fu Tang… Trong khi đó, bố mẹ có thể mua sắm tại dãy shophouse đã hiện diện nhiều thương hiệu nổi tiếng như mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc The Face Shop, thời trang và phụ kiện biển Koski, thời trang thể thao đa thương hiệu Mega Sports, áo tắm Xuân Thu.

Đại gia đình còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Seorae và Dynasty House, trải nghiệm môn thể thao thời thượng ở sân golf chuẩn PGA 36 hố, massage thư giãn trong Citispa… Hệ tiện ích “all in one” hiếm có so với nơi khác chính là ưu điểm của NovaWorld Phan Thiet.

“Thông thường, các con sẽ tắm biển, vui chơi, vận động và người lớn đi dạo, ngắm cảnh, mua sắm. Tôi chọn mặt gửi vàng tại NovaWorld Phan Thiet vì đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của các thành viên trong gia đình, mang đến kỳ nghỉ hè sôi động, chất lượng và cho các con thêm nhiều trải nghiệm mới lạ”, MC Thanh Thảo chia sẻ.

Điểm đến đáp ứng nhiều nhu cầu của du khách

Với quy mô gần 1.000 ha, NovaWorld Phan Thiet là dự án sáng giá tại Bình Thuận. Dự án kết hợp hài hoà yếu tố du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe được quy hoạch hiện đại theo chuẩn quốc tế.

Dự án tọa lạc vị thế “tọa sơn, hướng hải” trải dài hơn 7 km đường bờ biển, thừa hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có. Ngoài ra, lợi thế về tọa độ kết nối và hạ tầng giao thông dần hoàn thiện giúp NovaWorld Phan Thiet đủ tiềm năng thu hút du khách, nhà đầu tư trong nước cũng như quốc tế.

NovaWorld Phan Thiet anh 5

NovaWorld Phan Thiet tích hợp chuỗi tiện ích đa dạng, dần hoàn hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhiều nhu cầu của du khách.

Bên cạnh đó, siêu thành phố biển du lịch - sức khỏe có nhiều tiện ích “xịn xò” từng bước hoàn thiện, đưa vào phục vụ du khách thời gian tới như khách sạn Movenpick chuẩn 5 sao quốc tế, khu vui chơi giải trí 25 ha NovaDreams Adventure World, khu phố mua sắm hiện đại với hàng trăm shophouse được lấp đầy bởi các thương hiệu danh tiếng…

Dù từng đến Phan Thiết nhiều lần, chuyến trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet hè này với gia đình của Thanh Thảo hoàn toàn khác biệt. “Đây là kỳ nghỉ trọn vẹn, mỗi thành viên đều có những trải nghiệm tuyệt vời. Những lần trước, các bé chỉ có thể tắm biển, còn ông bà và vợ chồng tôi quanh quẩn trong resort, ăn hải sản. Thế nhưng, lần này, cả gia đình đều có trải nghiệm đong đầy và mới mẻ. Tôi thấy ai cũng hào hứng, người lớn không quá mệt mà trẻ lại rất vui”, nữ MC hào hứng.

Sau chuyến trải nghiệm, vợ chồng Thanh Thảo đã lên kế hoạch sở hữu một căn second home ở siêu thành phố biển để thể tranh thủ về đây nghỉ dưỡng hàng tuần.

Bạn đang đọc bài viết "Gia đình Thanh Thảo Hugo đón hè sôi động tại NovaWorld Phan Thiet" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh