shunshine group

Ghế massage, máy chạy bộ Daikiosan / Makano vào Top 500 DNTN lớn nhất VN 2021

17/01/2022 07:16

Hai năm dịch bệnh vừa qua là thời điểm khó khăn nhất trong hành trình gần 20 năm phát triển nhưng ghế massage, máy chạy bộ Daikiosan / Makano của Tập đoàn Đại Việt vẫn gặt hái được nhiều thành tựu vượt bậc.

Ghế massage, máy chạy bộ Daikiosan / Makano vào Top 500 DNTN lớn nhất VN 2021 - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn Đại Việt nhận giấy chứng nhận tại buổi lễ VNR500

Đặc biệt, thương hiệu này còn liên tục đạt chứng nhận nằm trong BXH Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và đứng thứ 19 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021.

Liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Ngày 14-1-2022, tại Hà Nội, Tập Đoàn Đại Việt đã vinh dự nhận bằng chứng nhận Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2021 (VNR500) dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế.

Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức, công bố, ghi nhận và tôn vinh uy tín hàng năm về những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, ổn định.

Những doanh nghiệp được vinh danh năm nay là trụ cột của nền kinh tế trong giai đoạn khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, trong đó có Tập đoàn Đại Việt.

Ghế massage, máy chạy bộ Daikiosan / Makano vào Top 500 DNTN lớn nhất VN 2021 - Ảnh 2.

Ngoài lọt vào bảng xếp hạng VNR500, trước đó Tập đoàn Đại Việt đứng thứ 19 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 (FAST500)

Kết quả này cho thấy Tập đoàn Đại Việt đã có tốc độ tăng trưởng nhanh, bền vững và đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19tác động nhiều đến nền kinh tế.

Nắm bắt thời cơ đầu tư nhà máy, phát triển sản phẩm sức khỏe

Ghế massage, máy chạy bộ Daikiosan / Makano vào Top 500 DNTN lớn nhất VN 2021 - Ảnh 3.

Khi nhà máy vận hành công suất tối đa sẽ đạt 4 triệu sản phẩm thiết bị và linh kiện/năm, tạo ra công ăn việc làm cho khoảng 500 người tại địa phương

"Đến hôm nay chúng tôi đã hoàn thiện: đầu tư gần 700 tỉ để xây dựng và đưa vào sử dụng Nhà máy lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á tại Cụm Công nghiệp Hải Sơn (tỉnh Long An) với diện tích sàn sử dụng lên tới 100,000 m², tăng chất lượng đội ngũ nhân sự trình độ cao, hệ thống máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại… để có "bàn đạp" vững chắc, tăng tốc phát triển giai đoạn hậu COVID-19", bà Ngô Lan Chi - Đại diện Tập đoàn Đại Việt khẳng định.

Cũng theo bà Chi, năm 2021 dù ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng Tập đoàn Đại Việt đã có những bước đi đón đầu xu hướng như ra mắt các sản phẩm, ngành hàng chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, máy lọc nước ion kiềm để bàn nóng nguội. 

Nhờ vậy, chỉ trong một thời gian ngắn sản phẩm đã chiếm đến 20% tổng doanh số Đại Việt năm 2021. Máy lọc nước giữ vững top 3 thương hiệu có sản lượng hàng đầu Việt Nam… Dự kiến quý 1.2022, sẽ ra mắt xe đạp thể dục trong nhà… đến từ thương hiệu Daikiosan và Makano.

Hiện tại các sản phẩm mang thương hiệu Daikiosan và Makano của Đại Việt đã có mặt tại gần 10.000 điểm bán, chuỗi hệ thống điện máy trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tốt nhất, Đại Việt cũng phát triển hệ thống trạm bảo hành chăm sóc hậu mãi sau bán hàng phủ kín 63 tỉnh thành từ nông thôn tới thành thị - đây cũng chính là điểm mạnh mang tính cạnh tranh hơn so với các thương hiệu kinh doanh sản phẩm sức khỏe khác.

Ghế massage, máy chạy bộ Daikiosan / Makano vào Top 500 DNTN lớn nhất VN 2021 - Ảnh 5.

Daikiosan, Makano liên tục ra đời ngành hàng, sản phẩm mới với những trợ giá đặc biệt cho người tiêu dùng

Với nhà máy này chúng tôi định hướng xuất khẩu sản phẩm "made in Việt Nam" đi ít nhất 50 nước trên thế giới trong 5 năm tới với hàng triệu sản phẩm, để khẳng định vị thế và con người Việt Nam trên trường quốc tế và xây dựng nền công nghiệp nước nhà.

Chính những cú hích "lội ngược dòng", thích nghi nhanh và không ngại thay đổi để phù hợp với thời cuộc đã giúp Tập Đoàn Đại Việt nhanh chóng vươn lên dẫn đầu và gặt hái nhiều thành công.

Minh chứng cho quá trình nỗ lực trên, kết quả năm 2021, Tập Đoàn Đại Việt đem về doanh số đáng tự hào và giữ vững vị thế Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và đứng thứ 19 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021.

Bạn đang đọc bài viết "Ghế massage, máy chạy bộ Daikiosan / Makano vào Top 500 DNTN lớn nhất VN 2021" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh