shunshine group

Garena tặng hơn 1.000 vật phẩm cho game thủ dự Ngày hội Game Việt Nam

30/03/2023 20:05

TP HCMNhà phát hành game tặng nhiều phần quà như sạc dự phòng, áo, balo,... cho game thủ tham quan gian hàng, trải nghiệm các trò chơi trong ngày 1-2/4.

Gian hàng của Garena nằm trong khuôn viên triển lãm Game Expo, thuộc sự kiện Ngày hội Game Việt Nam, tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Trong hai ngày 1-2/4, nhà phát hành sẽ tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm đồng thời tặng nhiều phần quà cho khách tham quan. Các vật phầm dùng làm quà tặng bao gồm sạc dự phòng, áo thun in hình game, túi đeo chéo, balo, bình nước, vòng tay,... Tổng số lượng quà tặng hơn 1.300 vật phẩm.

Game thủ trải nghiệm các trò chơi và nhận quà từ Garena. Ảnh: Garena

Game thủ trải nghiệm các trò chơi và nhận quà từ Garena. Ảnh: Garena

Garena cũng tổ chức nhiều minigame có thưởng liên quan đến các trò chơi FIFA Online 4, Free Fire, hoạt động chụp ảnh AR với tướng Liên Quân Mobile. Gian hàng của nhà phát hành mở cửa từ 8h30 ngày 1/4 đến 17h, ngày 2/4. Người yêu game cần đăng ký trước khi tham gia sự kiện.

Trò chơi Liên Quân Mobile do Garena phát hành tại Việt Nam cũng được đưa vào nội dung thi đấu Game Arena trong chiều 2/4. Buổi thi đấu có sự góp mặt của nhà vô địch thế giới V Gaming. 5 thành viên của đội là Maris, BirdLB, Han, Quang Hải và Sea sẽ thi đấu cùng 5 người nổi tiếng theo thể thức ba trận 5vs5, mỗi trận 20 phút. Những cái tên dự kiến sẽ thi đấu cùng nhà vô địch là những gương mặt gamer, streamer có tiếng trong cộng đồng như cô giáo Quỳnh, thầy giáo X, Light Lauriel, Tổng thống Veres, JuLy.

Buổi thi đấu game Gama Arena được tường thuật trực tiếp trên landing page của GameVerse 2023, cùng các bình luận viên chuyên nghiệp.

Game thủ trải nghiệm Liên Quân Mobile. Ảnh: Garena

Game thủ trải nghiệm Liên Quân Mobile. Ảnh: Garena

Garena là nhà phát hành game nổi tiếng tại Đông Nam Á, thành lập năm 2009. Tại Việt Nam, đơn vị là một trong những nhà phát hành có lượng người chơi đông đảo. Các thương hiệu được Garena cung cấp tại thị trường Việt Nam gồm game bóng đá trực tuyến FIFA Online 4, trò chơi bắn súng "battle royal" Free Fire, game MOBA Liên Quân Mobile, trò chơi nhập vai Blade and Soul,... Đơn vị cũng là nhà tổ chức các giải đấu và sự kiện thể thao điện tử lớn trong khu vực Đông Nam Á, nhằm mục tiêu phát triển cộng đồng game thủ.

Các bạn trẻ giao lưu bóng đá trong sự kiện FO4. Ảnh: Garena

Các bạn trẻ giao lưu bóng đá trong sự kiện FO4. Ảnh: Garena

Ngày hội Game Việt Nam -Vietnam GameVerse 2023, do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Sự kiện có nhiều hoạt động như khu triển lãm Game Expo với hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm công nghệ, game và các hoạt động tương tác. Diễn đàn Game với những câu chuyện xoay quanh ngành sự phát triển và hướng đi cho ngành công nghiệp giải trí, được trình bày bởi lãnh đạo các cơ quan quản lý, chuyên gia, nhà phát hành, người nổi tiếng. Lễ trao giải Game Awards vinh danh 14 hạng mục giải thưởng dành cho các nhà phát hành, sản phẩm, dịch vụ, cộng đồng, đội tuyển, game thủ xuất sắc. Cuộc thi Cosplay Contest mang đến sân chơi cho người trẻ yêu thích comic, manga và hóa trang thành những nhân vật yêu thích.

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết "Garena tặng hơn 1.000 vật phẩm cho game thủ dự Ngày hội Game Việt Nam" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh