shunshine group

Galaxy Z4 mở đặt trước nhận quà đến 7,5 triệu

18/08/2022 16:09

Hơn 200 khách hàng tham gia Flex Mode Show ngày 13/8 đặt mua trước bộ đôi Galaxy Z4 và nhận ưu đãi đến 7,5 triệu đồng từ Thế Giới Di Động.

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 là dòng sản phẩm mới nhất từ Samsung. Bộ đôi smartphone gập cung cấp cho người dùng trải nghiệm linh hoạt và khác biệt.

Z Flip4 là chiếc điện thoại gập bền bỉ bậc nhất của Samsung với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ và khung viền Amor Aluminum. Cụm camera và thiết kế linh hoạt giúp máy trở thành thiết bị phù hợp người đam mê chụp ảnh. Điện thoại có đa dạng góc chụp và dễ dàng điều chỉnh trong nhiều tình huống nhờ các tính năng Flexcam - camera linh hoạt, Quick Shot - chụp selfie bằng camera sau và xem ở màn hình ngoài. Máy chụp ảnh sắc nét trong bóng đêm và chụp ảnh rảnh tay hand-free.

Sự kiện thu hút hơn 200 Samfan và người trẻ đam mê công nghệ.

Sự kiện thu hút hơn 200 Samfan và người trẻ đam mê công nghệ. Ảnh: Thế Giới Di Động

Galaxy Z Fold4 hỗ trợ làm việc đa nhiệm hiệu quả khi có thể sử dụng cả hai màn hình với các thao tác hỗ trợ nhau. Người dùng dễ dàng dùng một nửa màn hình để thực hiện gọi video, nửa còn lại ghi chú nhanh hoặc có thể xem video với chế độ hình ảnh ở một nửa màn hình, nửa còn lại làm khu vực điều hướng để phóng to thu nhỏ nội dung...

Tính năng App Pair mang đến bố cục tương tự như một chiếc laptop mini, cho phép sử dụng đồng thời ba ứng dụng, tất cả đều chia sẻ trên một màn hình. Qua đó người dùng dễ dàng thao tác, chuyển tác vụ với ít lần chạm, điều hướng nhanh chóng...

Màn hình gập mang lại sự linh hoạt khi thao tác.

Màn hình gập mang lại sự linh hoạt khi thao tác. Ảnh: Thế Giới Di Động

Lam Phương (24 tuổi, Tân Bình, TP HCM) chia sẻ trải nghiệm thích nhất trên Z Flip4 là sự nhỏ gọn, dễ bỏ túi và có thể linh hoạt chụp ảnh mà không cần phải mang theo tripod hay thiết bị chụp từ xa. Phương cũng là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua trước sản phẩm này.

Khi đặt hàng trước tại Thế Giới Di Động cho hai dòng Galaxy Z Fold4 và Galazy Z Flip4 vào ngày 1-25/8, khách hàng sẽ nhận ưu đãi với giá trị lên đến 7,5 triệu đồng. Gói ưu đãi gồm voucher mua phụ kiện Galaxy trị giá 3 triệu đồng, miễn phí gói Samsung Care+ một năm trị giá 4,5 triệu đồng khi mua Fold4.

Đối với Z Flip4, khách hàng sẽ nhận thêm gói Samsung Care+ một năm cho dòng Galaxy Z trị giá 4 triệu đồng. Voucher mua phụ kiện Galaxy trị giá hai triệu đồng sẽ tặng cho khách đặt trước Flip4 bản 128 GB và 256 GB. Phiên bản 512 GB độc quyền tại Thế Giới Di Động tặng thêm voucher 3,5 triệu đồng. Tất cả sản phẩm thuộc dòng Galaxy Z4 đều ưu đãi trả góp 0%, giảm đến 50% khi mua phụ kiện kèm theo. Cửa hàng cũng có thêm 1.000 suất giảm hai triệu đồng khi mua qua VnPay

Minh Huy

Bạn đang đọc bài viết "Galaxy Z4 mở đặt trước nhận quà đến 7,5 triệu" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh