shunshine group

Galaxy Watch5 Pro thêm nhiều tính năng thông minh cho runner

18/08/2022 16:04

Mẫu smartwatch cao cấp nhất của Samsung cho phép runner cá nhân hóa lộ trình mục tiêu, điều hướng và chỉ dẫn tuyến đường trở về...

Năm nay, Samsung ra mắt Galaxy Watch5 series với thiết kế mới cùng nhiều tính năng hiện đại. Trong đó, Watch5 Pro là phiên bản hoàn toàn mới của năm nay, vẻ ngoài phong cách thể thao, tích hợp khả năng tự thiết lập lộ trình riêng dựa trên mục đích và sở thích cá nhân. Thông qua đó, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh việc tập luyện tùy theo thể trạng sức khỏe và lịch trình.

Galaxy Watch5 Pro có thiết kế nam tính, khỏe khoắn.

Galaxy Watch5 Pro có thiết kế nam tính, khỏe khoắn. Ảnh: Samsung

Watch5 Pro có khả năng thiết lập lộ trình mục tiêu, điều hướng ngã rẽ và chỉ dẫn tuyến đường trở về. Tính năng này sẽ định hướng bằng giọng nói và tín hiệu rung, cho phép runner dễ dàng chuyển hướng mà không cần nhìn liên tục vào thiết bị đeo, trở về cung đường cũ một cách an toàn. Nhờ thế, runner có thể theo dõi lộ trình di chuyển cũng như không quá lo lắng nếu chẳng may bị chệch đường.

Tính năng thiết lập lộ trình giúp việc luyện tập thoải mái và an toàn hơn.

Tính năng thiết lập lộ trình giúp việc luyện tập thoải mái và an toàn hơn. Ảnh: Samsung

Watch5 Pro cải tiến về mặt thiết kế với màn hình lớn 45 mm, sử dụng chất liệu Sapphire chống trầy xước và khung viền Titanium bền chắc hơn. Người đeo có thể yên tâm khi tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, chạy trail, trekking... mà không lo đồng hồ bị hỏng hóc, trầy xước do va đập. Thiết kế cải tiến giúp mặt dưới đồng hồ sát với cổ tay người đeo hơn làm tăng độ chính xác khi đo nhịp tim và hạn chế bám mồ hôi lúc tập luyện.

Watch5 Pro giúp người yêu thể thao luyện tập tốt hơn.

Watch5 Pro giúp người yêu thể thao luyện tập tốt hơn. Ảnh: Samsung

Bên cạnh ngoại hình, Samsung tiếp tục nâng cấp dung lượng pin cho dòng watch mới nhằm giúp các runner và người yêu thích thể thao có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo sạc pin. Watch5 Pro có dung lượng pin lớn nhất trong tất cả dòng Galaxy Watch: 590 mAh cho thời gian sử dụng đến 80 giờ. Kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 10W tiên tiến nhất, nhanh gấp đôi so với sạc chuẩn Qi thông thường ở Watch4.

Watch5 series trang bị đầy đủ tính năng cao cấp như nghe gọi trên điện thoại, kháng nước, chống va đập...

Watch5 series trang bị đầy đủ tính năng cao cấp như nghe gọi trên điện thoại, kháng nước, chống va đập... Ảnh: Samsung

Samsung cũng nâng cấp các tính năng sức khỏe để hỗ trợ toàn diện cho người dùng. Trong đó, phân tích chỉ số cơ thể BIA là một tính năng thú vị và được nhiều người yêu thích. Tính năng này đo những thông số chi tiết về cơ thể như cân nặng, cơ xương, khối lượng mỡ, lượng nước, chỉ số BMI và BMR... Từ đó máy lựa chọn mục tiêu cũng như thiết lập các bài tập phù hợp với thể trạng người dùng nhằm cải thiện vóc dáng.

Một tính năng cũng rất độc đáo là theo dõi chất lượng giấc ngủ (huấn luyện viên giấc ngủ) được ứng dụng trên bộ đôi Galaxy Watch5. Sau một thời gian theo dõi, bạn có thể dễ dàng nhận biết mình đã ngủ đủ giấc hay không, chất lượng giấc ngủ thế nào và được đề xuất bài luyện ngủ phù hợp cho mỗi cá nhân.

Tại thị trường Việt Nam, Watch5 Pro có hai phiên bản gồm: Watch5 Pro Bluetooth với hai màu đen, xám giá 11,99 triệu đồng và bản Watch5 Pro bluetooth LTE (có eSIM) màu đen bán độc quyền tại Thế Giới Di Động giá 12,99 triệu đồng. Bản Watch5 có giá từ 6,49 triệu đồng.

Khi đặt mua bộ đôi Watch5 mới tại Thế Giới Di Động từ nay đến 25/8, người dùng sẽ nhận ngay ưu đãi trả góp 0% cùng phần quà tai nghe Galaxy Buds 2 trị giá 2,99 triệu đồng (với Galaxy Watch5 Pro) hoặc đế sạc đôi không dây 15W (với Galaxy Watch5). Cửa hàng thu cũ đổi mới tặng thêm 500.000 đồng hoặc thanh toán VNPay giảm 300.000 đồng.

Minh Huy

Bạn đang đọc bài viết "Galaxy Watch5 Pro thêm nhiều tính năng thông minh cho runner" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh