shunshine group

FWD đóng góp 23 tỉ đồng cùng cộng đồng tiếp thêm sức mạnh vượt qua đại dịch

23/10/2021 18:24

Ngay từ khi dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, FWD Việt Nam đã kịp thời có những đóng góp ý nghĩa, với tổng trị giá hơn 23 tỉ đồng để cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, sớm đưa cuộc sống về bình thường mới.

FWD đóng góp 23 tỉ đồng cùng cộng đồng tiếp thêm sức mạnh vượt qua đại dịch - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Phương Anh - phó tổng giám đốc phát triển các dự án chiến lược và thương hiệu FWD Việt Nam - trao 20 máy thở cho Ủy ban MTTQ TP.HCM

Theo đó, doanh nghiệp bảo hiểm này đã đóng góp 1 tỉ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 của Chính phủ; hỗ trợ Bộ Y tế 1 tỉ đồng trang bị hệ thống giao ban trực tuyến phục vụ hoạt động điều hành chống dịch; ủng hộ các Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại TP.HCM tổng số tiền 4 tỉ đồng cho việc mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ hoạt động tiêm chủng và cứu chữa bệnh nhân trên địa bàn.

Công ty cũng trao tặng 2.000 phần quà gồm khẩu trang, đồ bảo hộ và thực phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá 2 tỉ đồng đến 2.000 y bác sĩ tại các bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 tại TP.HCM, Hà Nội, Long An và Nghệ An. Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đã thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM trao tặng 20 máy thở với tổng trị giá hơn 5,5 tỉ đồng cho các bệnh viện điều trị COVID-19 tại TP.HCM.

Chị Nguyễn Phương Anh - phó tổng giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và thương hiệu FWD Việt Nam - cho biết: "Là công ty bảo hiểm luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, FWD Việt Nam hiểu được tầm quan trọng và sự cấp thiết của việc chung tay bảo vệ cộng đồng trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh. 

Đó là lý do chúng tôi đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan và tổ chức để kịp thời hỗ trợ những người đang gặp khó khăn. Bằng cách chung tay giúp đỡ lẫn nhau, chúng ta có thể sớm vượt qua được đại dịch này".

FWD đóng góp 23 tỉ đồng cùng cộng đồng tiếp thêm sức mạnh vượt qua đại dịch - Ảnh 2.

Đại diện doanh nghiệp bảo hiểm này trao tặng 2.000 phần quà thiết thực đến các y bác sĩ tại các bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19

Bên cạnh đó, công ty luôn đồng hành và kịp thời chăm sóc, hỗ trợ tài chính cho hàng trăm khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 với tổng giá trị 10 tỉ đồng, giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe.

Đây là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. 

Được thành lập vào năm 2013, tập đoàn này tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, doanh nghiệp cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. 

Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, đây là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. Công ty liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Bạn đang đọc bài viết "FWD đóng góp 23 tỉ đồng cùng cộng đồng tiếp thêm sức mạnh vượt qua đại dịch" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh