shunshine group

FPT Long Châu gặp gỡ hãng dược hàng đầu thế giới

13/05/2022 20:24

Sáng ngày 10-5-2022, nhân chuyến viếng thăm Việt Nam, Phó chủ tịch phụ trách khu vực thị trường mới nổi, ông Luis Arosemena cùng các lãnh đạo cấp cao của GSK đã đến thăm và làm việc với FPT Long Châu.

Chuyến thăm và làm việc lần này của các lãnh đạo cấp cao GSK là "bước chân" đầu tiên trong quá trình cùng nhau đánh giá tiềm năng phát triển và xác định các cơ hội hợp tác sâu, rộng hơn trong tương lai, nhằm đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.

FPT Long Châu gặp gỡ hãng dược hàng đầu thế giới - Ảnh 1.

Phó Chủ tịch hãng dược hàng đầu thế giới GSK thăm và làm việc chính thức cùng FPT Long Châu nhằm xúc tiến cơ hội hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, FPT Long Châu luôn là đối tác đầu tiên mà các hãng dược phẩm hàng đầu thế giới lựa chọn hợp tác với mục tiêu phát triển bền vững, vì sức khỏe thế hệ Việt. 

Thời gian qua, FPT Long Châu đã chứng minh là đơn vị tiên phong khi luôn đảm bảo đủ thuốc theo đơn bệnh viện, cung cấp thuốc tốt, chính hãng với giá tốt và không ngừng ra mắt nhiều dịch vụ hỗ trợ người bệnh thông qua các ứng dụng số hoá. 

Đến nay, FPT Long Châu đã có 600 nhà thuốc trên 60 tỉnh thành toàn quốc nhằm phục vụ người dân tiên lợi hơn. 

Chính vì lẽ đó, năm 2021 vừa qua, nhiều đơn vị dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước như Astrazeneca, Sanofi, Boehringer Ingelheim, Zuellig Pharma, MediUSA, AND, OMRON, Japanwell, Traphaco, Imexpharm, Stella, Boston, DHG, ECO,... ghi nhận FPT Long Châu là đối tác hàng đầu, như là minh chứng cho những nỗ lực của họ trong công cuộc phục vụ sức khỏe cộng đồng.

FPT Long Châu gặp gỡ hãng dược hàng đầu thế giới - Ảnh 2.

GSK và FPT Long Châu sẽ cùng nhau đồng hành, phát triển vì một thị trường bán lẻ dược phẩm bền vững, đặt lợi ích người tiêu dùng, bệnh nhân và gia đình lên hàng đầu trên hành trình chăm sóc sức khỏe người dân Việt.

GSK được biết đến là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu thế giới với bề dày hơn 300 năm hình thành và phát triển, theo đuổi sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống con người, giúp mọi người cảm thấy tốt hơn, làm được nhiều hơn và sống thọ hơn. 

GSK đặc biệt nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm điều trị, đặc biệt là thuốc kháng sinh, thuốc điều trị hen suyễn, COPD, thuốc trị giun sán,....

Chuyến thăm và làm việc cùng FPT Long Châu lần này của các lãnh đạo cấp cao GSK là bước chân đầu tiên trong quá trình cùng nhau khai phá các cơ hội tối ưu sự tăng trưởng thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam trong tương lai.

Với hoạt động gặp gỡ và trao đổi, đánh giá toàn diện về thị trường dược phẩm Việt Nam - một trong những nền kinh tế thị trường mới nổi đang trên đà phát triển mạnh mẽ - GSK và FPT Long Châu sẽ cùng nhau đồng hành, phát triển vì một thị trường bán lẻ dược phẩm bền vững, đặt lợi ích người tiêu dùng, bệnh nhân và gia đình lên hàng đầu trên hành trình chăm sóc sức khỏe người dân Việt.

Bạn đang đọc bài viết "FPT Long Châu gặp gỡ hãng dược hàng đầu thế giới" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh