shunshine group

F1 cố thủ, có hành động khiếm nhã khi được vận động đi cách ly

26/08/2021 13:27

Khi lực lượng chức năng đến nhà đưa đi cách ly tập trung, người phụ nữ là F1 cố thủ trong nhà và có các hành động khiếm nhã như cởi quần áo, chửi bới...

Tối 23/8, Công an xã Diễn Kỷ cùng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Diễn Kỷ (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã phải đến nhà cưỡng chế, đưa bà H.T.H (trú xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) là F1 đi cách ly y tế, lấy mẫu xét nghiệm.

Dân sinh - F1 cố thủ, có hành động khiếm nhã khi được vận động đi cách ly

Người phụ nữ đóng cửa trốn trong nhà.

Theo đó, mặc dù tiếp xúc với với ca F0 dương tính đã được công bố, nhưng chị H.T.H vẫn không chấp hành biện pháp cách ly tập trung theo quy định.

Dù đã được lực lượng chức năng kiên trì vận động, thuyết phục và giải thích hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng chị H.T.H không những không chấp hành mà còn khóa cửa và có các hành động khiếm nhã như lột quần áo, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ.

Ngay sau đó, Công an xã Diễn Kỷ đã phối hợp với các thành viên trong BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 xã tiến hành cưỡng chế đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục hoàn tất thủ tục để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "F1 cố thủ, có hành động khiếm nhã khi được vận động đi cách ly" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh