shunshine group

Ezviz ra mắt camera thông minh H8c

07/10/2022 16:02

Mẫu camera quay quét ngoài trời mới nhất từ Ezviz ứng dụng công nghệ AI, có thể quan sát 360 độ, gửi thông báo qua thiết bị di động.

Luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, Ezviz không ngừng đẩy mạnh tạo ra các thiết bị an ninh gia đình bền bỉ, đáng tin cậy và dễ tiếp cận. Sau thành công của camera an ninh ngoài trời đầu tiên C8C, hãng tiếp tục cho ra mắt đa dạng mẫu mã liên quan như C8W Pro và C8PF, mới nhất là H8c.

H8c trang bị nhiều tính năng thông minh, cấu trúc bền bỉ và khả năng truy cập linh hoạt. Không cần lắp đặt nhiều camera một lúc hay hàng loạt thiết bị giám sát tốn kém, máy có thể quan sát 360 độ không gian sống qua các chế độ phát hiện bằng AI nâng cao, lập tức thông báo khi xuất hiện chuyển động đáng ngờ. Thiết kế chống chịu thời tiết đa dạng, đảm bảo tín hiệu ổn định dù hoạt động ngoài trời, dễ dàng lắp đặt với tấm gắn có thể tháo rời tiện lợi.

Thiết bị H8c dành cho hộ gia đình.

Thiết bị H8c dành cho hộ gia đình. Ảnh: Ezviz

Ezviz H8c có khả năng quan sát rõ nét không gian toàn cảnh. Khi phát hiện chuyển động của người, camera AI tự động dõi theo cho đến khi đối tượng không còn trong khu tùy chỉnh. Thiết bị cho phép người dùng ghim 12 góc nhìn cần giám sát và có thể điều khiển camera quay trở lại góc nhìn đã ghim, bất chấp quá trình theo dõi phức tạp trước đó. Tất cả tính năng thông minh trên đều miễn phí kèm theo thiết bị, không cần bất kỳ khoản phí nào để mở khóa sau đó.

H8c sở hữu mọi chức năng cần thiết của một thiết bị an ninh tiêu chuẩn: đàm thoại hai chiều, ghi hình full HD 1.080 pixel và tầm nhìn màu ban đêm lên đến 30 mét. Khi chủ nhân vắng nhà, H8c sẽ gửi thông báo thông qua thiết bị di động nếu cần thiết. Thông qua điện thoại di động, người dùng có thể chào hỏi khách từ ngoài cửa, nói chuyện với nhân viên giao hàng hoặc cảnh báo người lạ có ý định xâm nhập. Sự thông minh của H8c thể hiện qua việc chủ động ngăn chặn những vị khách không mời bằng còi công suất lớn và hệ thống đèn nháy.

Bên cạnh tính năng hữu ích, độ bền của sản phẩm cũng là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Máy có khả năng chống chịu tốt, tích hợp ăng-ten hiệu suất cao đảm bảo tín hiệu ổn định, duy trì vận hành trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Ngoài ra, H8c tích hợp một giá đỡ có thể tháo rời. Người dùng có thể tìm vị trí thích hợp và gắn giá đỡ trước, giúp tiết kiệm thời giann, công sức trong quá trình lắp đặt. Camera H8c có mức giá 1,65 triệu đồng.

Jenny Zhu, giám đốc sản phẩm của H8c cho biết sản phẩm là một bước đi trong kế hoạch nhằm áp dụng những tính năng tiên tiến như phát hiện người bằng AI và phòng vệ chủ động vào mọi thiết bị camera ngoài trời của Ezviz.

"Chúng tôi mong muốn các gia đình sẽ trải nghiệm loạt tính năng vượt trội của công nghệ an ninh dễ dàng và ít tốn kém hơn. Từ đó, công ty hiện thực hóa mục tiêu mang mô hình nhà thông minh đến gần hơn với người dùng", ông Jenny Zhu nói.

Minh Huy

Ezviz là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực an ninh cho nhà thông minh, thành lập năm 2013. Đơn vị không ngừng mang đến trải nghiệm nhà thông minh qua những thiết bị hiện đại, sản phẩm gia dụng tiện ích để bảo vệ an ninh, tăng tính tiện nghi cho gia đình. Công ty cũng bảo mật dữ liệu trong lĩnh vực ngôi nhà thông minh, kết nối dễ dàng thông qua cải tiến công nghệ, sản phẩm cao cấp và dịch vụ lưu trữ đám mây đáng tin cậy. Quy mô hoạt động tại hơn 130 quốc gia, Ezviz hiện được hàng triệu người dùng và gia đình tín nhiệm.
Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về camera thông minh H8c tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Ezviz ra mắt camera thông minh H8c" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh