shunshine group

EVNHCMC chăm lo công nhân trực vận hành hệ thống điện

04/09/2021 08:09

Ngày 1 và 2-9, các đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đến thăm, động viên người lao động tại các đơn vị trực thuộc đang vận hành hệ thống cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho thành phố giữa đại dịch COVID-19.

EVNHCMC chăm lo công nhân trực vận hành hệ thống điện - Ảnh 1.

Phó tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng (trái) thăm hỏi, động viên anh em trực vận hành lưới điện tại Công ty Điện lực Sài Gòn

Tại Công ty Điện lực Sài Gòn, Phó tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng đã hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần anh em trực vận hành, đồng thời yêu cầu cán bộ, người lao động tại đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo hệ thống điện an toàn, ổn định, thông suốt trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Bên cạnh đó, ông Hưng dặn dò anh em phải luôn thực hiện nghiêm 5K và các quy định về giãn cách, giữ gìn sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, vững vàng tinh thần cùng Tổng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

EVNHCMC chăm lo công nhân trực vận hành hệ thống điện - Ảnh 2.

Phó chủ tịch Công đoàn EVNHCMC Đặng Mỹ Ly (bìa trái) thăm hỏi người lao động tại Công ty Điện lực Bình Phú

Đến thăm hỏi, động viên người lao động tại điểm trực của Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP.HCM, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Văn Minh đã lắng nghe những ý kiến, nguyện vọng của người lao động đối với Tổng công ty.

Ông Minh chia sẻ: "Tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, tranh thủ sự ủng hộ của chuyên môn, cấp ủy Đảng để vận dụng và thực hiện các chế độ chính sách có lợi nhất cho người lao động; đồng thời trân trọng cảm ơn những nỗ lực vượt qua khó khăn, lao động sáng tạo của tập thể đoàn viên, người lao động trong khi thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, nguy hiểm".

EVNHCMC chăm lo công nhân trực vận hành hệ thống điện - Ảnh 3.

Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC Lê Văn Minh (bên phải) thăm hỏi, động viên người lao động tại Công ty Điện lực Tân Bình

Anh Phạm Quốc Bình - công nhân đội quản lý vận hành Công ty Điện lực Sài Gòn - cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty và đơn vị luôn động viên tinh thần, tạo mọi điều kiện để cán bộ, nhân viên, người lao động yên tâm công tác và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Còn anh Quách Hoàng Nam và Nguyễn Phú Cường - công nhân đội Quản lý lưới điện Công ty Điện lực Bình Phú cho biết rất xúc động khi được lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty đến tận nơi thăm hỏi trong thời điểm dịch COVID diễn biến phức tạp. Dù lo lắng trước dịch bệnh, nhưng các anh đã được Tổng công ty tổ chức tiêm ngừa vaccine đủ 2 mũi, nên yên tâm hơn trong công tác.

Bạn đang đọc bài viết "EVNHCMC chăm lo công nhân trực vận hành hệ thống điện" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh