shunshine group

Doanh nghiệp dầu gió Singapore tặng nước rửa tay cho bệnh viện tuyến đầu

15/10/2021 12:41

Vừa qua, Công ty Dầu Xanh Con Ó Singapore đã bàn giao Bệnh viên Thống Nhất - đại diện các bệnh viện tuyến đầu TP.HCM phòng chống dịch COVID-19 - tiếp nhận 86.400 chai nước rửa tay sát khuẩn trị giá 1,6 tỉ đồng.

Doanh nghiệp dầu gió Singapore tặng nước rửa tay cho bệnh viện tuyến đầu - Ảnh 1.

Đại diện Công ty Dầu Xanh Con Ó Singapore bàn giao 86.400 chai nước rửa tay sát khuẩn cho lãnh đạo Bệnh viện Thống Nhất - đại diện các bệnh viện tuyến đầu TPHCM - tiếp nhận

Trong đợt dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4, TP.HCM là một trong những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. 

Trước tình hình này, công ty Dầu Xanh Con Ó Singapore đã đóng góp, hỗ trợ 86.400 chai nước rửa tay sát khuẩn với mong muốn được chia sẻ khó khăn cùng các bệnh viện tuyến đầu chống dịch. Bệnh viện Thống Nhất là đơn vị đại diện các bệnh viện tuyến đầu tiếp nhận lô hàng này.

Buổi lễ tiếp nhận và bàn giao 86.400 chai nước rửa tay sát khuẩn có sự tham dự của PGS.TS. Lê Đình Thanh - giám đốc Bệnh viện Thống Nhất; TS Võ Thành Toàn - phó giám đốc Bệnh viện Thống Nhất; ông Huỳnh Phú Tân - giám đốc phát triển kinh doanh Công ty Dầu Xanh Con Ó Singapore và ông Kim Lê Huy - giám đốc điều hành Công ty DKSH Việt Nam ngành hàng tiêu dùng (đại diện nhà phân phối tại Việt Nam).

PGS.TS. Lê Đình Thanh gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của các nhà hảo tâm, đặc biệt là đơn vị đối tác nước ngoài như công ty Dầu Xanh Con Ó Singapore đối với công tác phòng chống dịch của đất nước Việt Nam. 

Ông cũng bày tỏ, sự gửi gắm vật chất và tinh thần của các đơn vị tài trợ, trong đó có Dầu Xanh Con Ó Singapore là nguồn động viên rất lớn cho toàn thể cán bộ viên chức ngành y tham gia công tác phòng chống dịch.

Doanh nghiệp dầu gió Singapore tặng nước rửa tay cho bệnh viện tuyến đầu - Ảnh 2.

PGS.TS. Lê Đình Thanh - giám đốc bệnh viện Thống Nhất

Ông Huỳnh Phú Tân chia sẻ: "Công ty luôn tâm huyết trong các hoạt động quyên góp vì cộng đồng và nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội trong chiến dịch phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng với việc quyên góp nước rửa tay diệt khuẩn sẽ giúp ích trong việc bảo vệ cho đội ngũ nhân viên y tế và bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến. Sự đồng lòng, chung tay hỗ trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thành phố sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách của đại dịch COVID-19, sớm đem lại cuộc sống bình yên cho người dân".

Doanh nghiệp dầu gió Singapore tặng nước rửa tay cho bệnh viện tuyến đầu - Ảnh 3.

Ông Huỳnh Phú Tân chia sẻ về việc đồng hành và trao tặng nước rửa tay sát khuẩn hỗ trợ các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch tại TP.HCM

Công ty Dầu Xanh Con Ó Singapore là một thương hiệu di sản với hơn 100 năm lịch sử của đảo quốc sư tử.

Thương hiệu luôn đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, thường xuyên thực hiện các công tác thiện nguyện, Công ty Dầu Xanh Con Ó Singapore đã có những hoạt động hỗ trợ tích cực kể từ khi xảy ra đại dịch COVID-19.

Bên cạnh công tác hỗ trợ cho Việt Nam, công ty cũng tặng nước rửa tay sát khuẩn cho Jakarta - Indonesia phòng chống dịch COVID-19.

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nghiệp dầu gió Singapore tặng nước rửa tay cho bệnh viện tuyến đầu" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh