shunshine group

Đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 thu gom hơn 500kg rác thải

03/10/2022 20:02

Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022, các đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 đã ra quân vệ sinh môi trường và thu gom hơn 500kg rác thải.

Sáng 1/10, tại Tp.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Chi đội Kiểm ngư số 4 tổ chức hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022. Tham gia hoạt động có hơn 100 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Đoàn cơ sở.

Sau lễ phát động hưởng ứng chiến dịch, đoàn viên, thanh niên của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã tham gia dọn sạch rác tại khu vực biển quanh các cầu cảng của Chi đội, cắt tỉa, nhổ cỏ, chăm sóc cây xanh, vườn hoa, tổng dọn vệ sinh các khu vực trong khuôn viên của đơn vị…

Môi trường - Đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 thu gom hơn 500kg rác thải

Đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 tham gia vệ sinh môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022.

Môi trường - Đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 thu gom hơn 500kg rác thải (Hình 2).

Vệ sinh, làm sạch khuôn viên của đơn vị.

Môi trường - Đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 thu gom hơn 500kg rác thải (Hình 3).

Các đoàn viên, thanh niên cắt tỉa, nhổ cỏ, chăm sóc cây xanh, vườn hoa.

Kết thúc hoạt động đoàn viên, thanh niên Chi đội đã thu gom được hơn 500kg rác thải, trong đó có hơn 100kg rác thải nhựa, vỏ lon các loại. Các rác thải như vỏ lon nước ngọt, bìa cát tông, các vật dụng hư, hỏng đã được đoàn viên, thanh niên tập kết tại khu vực rác tái chế của đơn vị để tái chế sử dụng hoặc bán gây quỹ làm kinh phí cho các hoạt động đoàn.

Hoạt động nhằm giáo dục đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong bảo vệ môi trường, giữ gìn nếp sống vệ sinh, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên trong xây dựng môi trường, cảnh quan cơ quan, đơn vị chính quy, xanh – sạch – đẹp.

Môi trường - Đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 thu gom hơn 500kg rác thải (Hình 4).

Dọn rác tại khu vực biển quanh các cầu cảng của Chi đội Kiểm ngư số 4.

Môi trường - Đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 thu gom hơn 500kg rác thải (Hình 5).

Hơn 500kg rác thải, trong đó có hơn 100kg rác thải nhựa, vỏ lon các loại đã được các đoàn viên, thanh niên thu gom trong hoạt động.

Châu Tường

Bạn đang đọc bài viết "Đoàn viên, thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 4 thu gom hơn 500kg rác thải" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh