shunshine group

Dinh thự 19,5 triệu USD với công viên nước thu nhỏ

31/01/2023 12:08

Căn dinh thự Anaqua Springs của ngôi sao bóng rổ Tony Parker có cả một công viên nước thu nhỏ với nhiều đường trượt, hang động và khu vực lặn.

biet thu anh 1

Theo San Antonio Express-News, căn dinh thự có tên Anaqua Springs của anh Tony Parker, cựu vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, đang được rao bán với giá 19,5 triệu USD.

biet thu anh 2

Dinh thự Anaqua Springs rộng 214.483 m2. Nơi đây đã được ngôi sao bóng rổ người Pháp đăng bán từ năm 2021. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Tony Parker vẫn là người đứng tên sở hữu bất động sản này.

biet thu anh 3

Dinh thự sở hữu 6 phòng ngủ trong biệt thự chính và 4 phòng ngủ tại những ngôi nhà dành cho những vị khách ghé thăm. Nơi đây còn có hầm rượu với sức chứa lên tới 1.500 chai, rạp hát tại gia và 2 phòng làm việc.

biet thu anh 4

Phần nội thất trong dinh thự đều đến từ những nhãn hàng cao cấp. Theo anh Binkan Cinaroglu, nhà môi giới bất động sản tại Kuper Sotheby’s International Realty, Anaqua Springs là căn dinh thự "đi trước thời đại tại San Antonio".

biet thu anh 5

Dinh thự còn có một phòng tập gym rộng hơn 548 m2. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu một phòng trò chơi với điểm nhấn là những mô hình nhân vật trong loạt phim Avengers.

biet thu anh 6

Khu vực ngoài trời bao gồm sân tennis, sân bóng chuyền và vườn cây ăn quả. Điểm thu hút của dinh thự là một công viên nước thu nhỏ với các đường trượt, hang động và khu vực lặn.

biet thu anh 7

Ngôi sao Tony Parker, người đã giúp Spurs lên ngôi vô địch NBA ba lần, đã mua dinh thự Anaqua Springs vào năm 2005. Bên cạnh sự nghiệp bóng rổ, anh còn được biết với tư cách là một nghệ sĩ âm nhạc với album TP.

Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.

Bạn đang đọc bài viết "Dinh thự 19,5 triệu USD với công viên nước thu nhỏ" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh