shunshine group

Đầu tư quỹ mở qua ngân hàng số, vốn chỉ từ 10.000 đồng

17/05/2022 09:00

Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Quỹ đầu tư Dragon Captital (DCVFM) hợp tác cung cấp sản phẩm cho khách hàng trẻ tiếp cận kênh đầu tư quỹ mở do DCVFM vận hành và quản lý.

Đầu tư quỹ mở qua ngân hàng số, vốn chỉ từ 10.000 đồng - Ảnh 1.

Hình thức đầu tư này có những ưu điểm như: rủi ro thấp và ít bị ảnh hưởng từ biến động thị trường; dễ dàng tham gia, không đòi hỏi nhiều kiến thức; được hỗ trợ từ chuyên gia tài chính; đầu tư linh hoạt và có tính thanh khoản cao, nhà đầu tư có thể mua và bán bất kỳ lúc nào mà không ảnh hưởng đến khoản lợi nhuận đang có.

Theo đó, tính năng đầu tư trên Cake cho phép người dùng mở tài khoản và đầu tư với mức chỉ từ 10.000 đồng chỉ với vài thao tác trên điện thoại. 100% số tiền đầu tư này được các chuyên gia của DCVFM sẽ phân bổ vào danh mục đầu tư gồm trái phiếu và tiền gửi linh hoạt. Điều này nhằm mang lại khả năng sinh lời ổn định, cạnh tranh.

Tính linh hoạt và minh bạch là ưu điểm vượt trội của hình thức đầu tư này. Nếu người dùng gửi tiền ở ngân hàng và cần rút trước hạn, họ sẽ không được hưởng lãi suất của kỳ gửi, hoặc được hưởng lãi suất tiền gửi thanh toán không kỳ hạn là 0,2%/năm.

Trong khi đó, với hình thức đầu tư trên Cake, người dùng được bán chứng chỉ quỹ vào bất cứ ngày giao dịch nào trong tuần, đáp ứng nhu cầu rút tiền nhanh. Tiền sẽ được trả về tài khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ kể từ ngày đặt lệnh bán, và lợi nhuận được tính theo thời gian đầu tư thực tế, không áp dụng phí phạt trước hạn.

Sự kết hợp giữa ngân hàng số và quỹ đầu tư mang đến cơ hội sinh lợi bền vững, dài hạn cho người dùng. Là sản phẩm hướng đến nhóm người dùng trẻ, Cake ứng dụng công nghệ hiện đại để có thể mở tài khoản chỉ trong 2 phút bằng số điện thoại di động, và hệ thống định danh khách hàng điện tử (eKYC) giúp khách hàng giải quyết các hợp đồng bằng chữ ký số của họ.

Người dùng có thể mở tài khoản, tiết kiệm, đầu tư ngay tại nhà mà không cần thủ tục tại chi nhánh ngân hàng. Tính đến tháng 4-2022, Cake đã có 1,5 triệu khách hàng, trở thành ngân hàng số có tốc độ phát triển người dùng hàng đầu thị trường.

Đầu tư quỹ mở qua ngân hàng số, vốn chỉ từ 10.000 đồng - Ảnh 2.

Ngân hàng số Cake by VPBank là sự hợp tác giữa Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be - và ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank). 

Cake cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, cho phép khách hàng thực hiện mọi giao dịch như mở tài khoản ngân hàng, gửi và nhận tiền, tiết kiệm, đầu tư, vay tiêu dùng mà không cần đến phòng giao dịch.

Giải pháp của Cake và Dragon Capital giúp kiến tạo xu hướng tài chính chuyên nghiệp, an toàn và hiện đại. Ở đó, số tiền nhàn rỗi được tận dụng tốt, người dùng được hưởng lợi từ dòng tiền linh hoạt, được sử dụng hiệu quả thông qua các chuyên gia tài chính. 

Cuối cùng, người dùng tiếp tục hưởng lợi khi tất cả thao tác, theo dõi thông tin, tiếp cận các dịch vụ tài chính, đầu tư được thực hiện ngay trên nền tảng một cách nhanh chóng, chính xác.

Tham khảo thêm tại: https://cake.vn/dau-tu-chung-chi-quy/

Thử thách check - in cùng thẻ Cake nhận nhiều phần quà hấp dẫn

photo-2

Hòa mình vào thử thách check-in cùng thẻ thanh toán Cake đang thu hút giới trẻ để thấy được sự dễ dàng, tiện lợi mà ngân hàng số Cake mang lại. Người chơi chỉ cần mang theo thẻ thanh toán Cake bên mình, check-in và chia sẻ cùng Cake khoảnh khắc ý nghĩa đó.

Ngân hàng số Cake sẽ dành tặng các phần quà dễ thương gồm vali du lịch, máy chụp ảnh lấy liền xinh xắn cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho người chơi có hình ảnh thú vị và ý nghĩa nhất. Chương trình diễn ra từ nay đến hết 24-5-2022.

VPBank ký hợp tác kinh doanh với tập đoàn tài chính của Nhật VPBank ký hợp tác kinh doanh với tập đoàn tài chính của Nhật

Trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản tại Việt Nam, hôm 1-5, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tập đoàn tài chính Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) đã ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh.

Bạn đang đọc bài viết "Đầu tư quỹ mở qua ngân hàng số, vốn chỉ từ 10.000 đồng" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh