shunshine group

Đầu tư an toàn và hiệu quả từ BĐS nghỉ dưỡng

06/10/2022 12:03

Với khả năng sinh lời tốt, BĐS nghỉ dưỡng vẫn là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn, nhận được sự quan tâm lớn giữa thời điểm thị trường biến động.

Hiện nay, có không ít hình thức đầu tư BĐS được quan tâm, tiêu biểu như căn hộ chung cư, nhà phố, đất nền, nghỉ dưỡng, shophouse… Trong đó, BĐS nghỉ dưỡng đang là hình thức đầu tư được nhiều người ưa chuộng.

Phân khúc đầu tư hợp lý

Ưu điểm của BĐS nghỉ dưỡng là vừa dễ dùng để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh theo hình thức tự túc hoặc cho thuê. Bên cạnh đó, tiềm năng sinh lời kéo dài nhờ sự phát triển của du lịch cũng là yếu tố ghi điểm của phân khúc này so với các loại hình đầu tư khác.

Phoenix Legend Ha Long Bay anh 1

BĐS nghỉ dưỡng đang là hướng đi mới của nhiều nhà đầu tư.

Điều này đặc biệt thấy rõ khi ngành du lịch Việt Nam đang có những bước phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả quốc tế. Sự phát triển của BĐS nghỉ dưỡng là yếu tố tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu cư trú cho khách du lịch.

Ông Trần Đình Quân - Giám đốc Kinh doanh dự án khu biệt thự và khách sạn Vườn Phượng Hoàng tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) - nhận định: “Hiện tại, nếu lựa chọn rót vốn vào địa ốc, nhà đầu tư nên xác định nuôi tài sản trong thời gian dài thay vì lướt sóng. Tập trung vào các sản phẩm có thể tạo ra dòng tiền ổn định thông qua mặt bằng kinh doanh, căn hộ cho thuê hay BĐS nghỉ dưỡng là lựa chọn phù hợp. Bởi lẽ, những sản phẩm này được hưởng lợi nhờ sự hồi phục kinh tế và du lịch”.

Ngoài ra, tính minh bạch là điều đặc biệt quan trọng trong đầu tư BĐS. Việc xuống tiền vào các dự án đầy đủ pháp lý hứa hẹn mang lại sự an toàn cao, đảm bảo giá trị cũng như tính thanh khoản của tài sản.

Tỷ suất lợi nhuận tốt

Phân khúc BĐS hạng sang được đánh giá cao nhờ đảm bảo được giá trị nếu đầu tư dài hạn. Trong đó, những dự án đã hoặc sắp bàn giao đang là ưu tiên của nhiều khách mua, nhằm hạn chế rủi ro về tiến độ. Đồng thời, nhà đầu tư có thể dễ dàng kiểm định chất lượng, thiết kế cảnh quan, tiện ích nội và ngoại khu.

Phoenix Legend Ha Long Bay anh 2

Những dự án đang triển khai và chuẩn bị bàn giao được quan tâm.

Ông Hồ Tuần Hoàn - nhà đầu tư địa ốc tại Long Biên (Hà Nội) - cho biết những sản phẩm BĐS có giá hợp lý, vừa dùng để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh tại các thành phố phát triển luôn có tiềm năng tăng giá. Trong đó, BĐS nghỉ dưỡng là phân khúc có tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn.

Nhiều dự án mở bán vào lúc này dự kiến đi vào vận hành trong 1-3 năm tới, khi ngành du lịch đã phục hồi hoàn toàn. Với những dự án uy tín, có khả năng đạt tỷ lệ lấp đầy cao đặc biệt vào mùa cao điểm, nhà đầu tư không chỉ thu hồi vốn mà còn có khả năng đạt tỷ suất sinh lời kỳ vọng.

Cơ hội sinh lời lâu dài

Đi liền với những cú hích đột phá về hạ tầng giao thông, thời gian qua, ngành du lịch Hạ Long đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences - dự án tọa lạc tại đỉnh đồi Hoàng Đào, phường Bãi Cháy - là một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hứa hẹn.

Phoenix Legend Ha Long Bay anh 3

Phoenix Legend Ha Long được kỳ vọng mang đến cơ hội sinh lời lâu dài cho các nhà đầu tư.

Ngay từ khi xuất hiện, Phoenix Legend Ha Long đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư nhờ vị trí hấp dẫn. Từ thế đồi cao, dự án sở hữu tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục. Ngoài vị trí đắc địa, Phoenix Legend Hạ Long còn có hệ thống tiện ích cao cấp, nét kiến trúc mới tô điểm thành phố.

Tính đến nay, dự án hoàn thiện phần thô gồm 26 căn biệt thự, sẵn sàng bàn giao. Dự kiến khu căn hộ và khách sạn gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng cũng sớm được cất nóc đúng kế hoạch.

Theo chủ đầu tư, khu căn hộ và khách sạn tại Phoenix Legend Ha Long được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn quốc tế Accor cùng thương hiệu MGallery danh tiếng. Ngoài ra, Ngân hàng Agribank và Ngân hàng HDBank là 2 đơn vị đối tác sẽ bảo lãnh, hỗ trợ khách hàng mong muốn sở hữu biệt thự và căn hộ tại đây.

“Với lợi thế về du lịch tại TP Hạ Long, Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences hướng đến trở thành dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều tiềm năng cùng pháp lý đảm bảo, là lựa chọn xứng tầm cho người có nhu cầu an cư hay tìm kiếm cơ hội đầu tư từ BĐS nghỉ dưỡng”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Bạn đang đọc bài viết "Đầu tư an toàn và hiệu quả từ BĐS nghỉ dưỡng" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh