shunshine group

Dấu ấn ngày hội xe của Honda

30/01/2023 16:03

Ngày hội Honda Thanks Day là hoạt động lớn nhất dịp cuối năm của Honda Việt Nam. Năm nay, sự kiện chọn đường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội làm điểm đến. Trong hai ngày 31/12 và 1/1, 60.000 lượt người đã cùng hòa mình vào không khí sôi động khi trải nghiệm loạt hoạt động từ triển lãm sản phẩm, trình diễn xe, đua môtô đến các khu vực vui chơi, giải trí, đại nhạc hội với nhiều điểm nhấn.

Honda mang toàn bộ dải sản phẩm hiện có vào không gian trưng bày rộng hàng nghìn mét vuông được hãng chăm chút về thiết kế, cảnh quan. Khách tham quan đã được tận mắt ngắm nhìn những sản phẩm nổi bật gắn liền với thương hiệu Honda trong suốt gần ba thập kỷ gắn bó tại thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn trong khu vực trưng bày là sự góp mặt của Civic Type R – mẫu xe đua thể thao được hãng giới thiệu là "đỉnh cao" với thiết kế thể thao, an toàn cùng công nghệ tiên tiến. Civic Type R vừa ra mắt vào tháng 12/2022 phát triển dựa trên bản thường Civic thế hệ thứ 11 nhưng hệ thống treo, phanh, động cơ đều được thay đổi để biến chiếc xe trở thành một phiên bản hiệu suất cao hướng đến những người mê lái. Sự xuất hiện của Civic Type R thu hút sự chú ý của rất nhiều người yêu xe. Những mẫu ôtô khác của Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord cũng được mang đến không gian sự kiện...

Vario 160 - dòng xe tay ga mới ra mắt thị trường cũng trình làng tại ngày hội này. Xe mang xu hướng thể thao, mạnh mẽ, thiết kế hầm hố đã chính thức phân phối tại thị trường trong nước sau rất nhiều chờ đợi. Xe được người dùng đánh giá cao nhờ trang bị nhiều tiện ích như bộ lốp lớn và dày, hệ thống đèn LED, định vị ban ngày, mặt đồng hồ màn hình LCD, phanh ABS. Honda cũng cho thấy sự hoàn thiện trong hệ sinh thái sản phẩm khi mang đến sự kiện toàn bộ xe máy, phân khối lớn cùng những sản phẩm động lực như máy cắt cỏ, máy xới đất, máy bơm nước,...

Không đơn thuần là trưng bày, khách tham quan Honda Thanks Day còn trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm. Khách hàng được khám phá khả năng vận hành vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ôtô Honda thông qua hoạt động lái thử xe Feel The Performance. Các bài trải nghiệm được thiết kế dựa theo các địa hình thực tế, đã đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng sau vô lăng với sự kết hợp giữa hệ truyền động nhạy bén, thông minh cùng hệ thống lái phản hồi linh hoạt và an toàn.

Với xe máy, khán giả đã trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe môtô. Các dòng xe 500cc, 650cc cùng những xe dẫn đầu phân khúc như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. "Trước khi tham gia hoạt động lái thử, khách hàng đã được đào tạo kĩ năng lái xe an toàn bởi đội ngũ chuyên gia. Các kĩ năng vào cua, kiểm soát ga, phanh để đảm bảo an toàn trong quá trình chạy xe được đội ngũ chuyên gia đào tạo hết sức bài bản", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Mở màn cho sự kiện Honda Thanks Day là cuộc đổ bộ của hơn 1.000 xe tham gia màn diễu hành trên đường đua F1. Các xe nằm ở đa dạng phân khúc từ phân khối lớn, xe máy phổ thông đến những dòng sản phẩm đặc sắc của ôtô. Với nhiều khán giả có mặt tại đường đua F1, đây là lần đầu tiên họ được xem màn trình diễn xe quy mô lớn được dàn dựng công phu. Ngay sau phần trình diễn, chặng thi đấu cuối cùng của giải đua môtô Việt Nam đã được tổ chức. Chặng đua khép lại một mùa thi đấu sôi động tại đường đua F1 có sự tham gia của 3.500 khán giả.

Honda Việt Nam tiếp tục chiều lòng khán giả Thủ đô với màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ôtô và xe máy. Màn trình diễn với "xe thể thao cầu trước" của mẫu Civic Type R kết hợp với "mãnh thú đường đua" của mẫu CBR1000RR-R Fireblade và mẫu môtô địa hình Africa Twin đã thỏa lòng mong đợi các tín đồ mê xe trong ngày 1/1.

Civic Type R lần đầu tiên được đưa vào đường đua F1 và được cầm lái bởi tay đua chuyên nghiệp. Màn trình diễn kết hợp giữa Civic Type R và các phiên bản RS của các mẫu xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda City, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

Ngoài giải đua xe, Honda Việt Nam tổ chức những hoạt động khác nhằm nâng cao trải nghiệm và truyền cảm hứng cho khán giả về bộ môn đua xe thể thao chuyên nghiệp. "Thông qua hoạt động đua xe mô tô thể thao, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần xây dựng một môi trường đua xe thể thao lành mạnh và chuyên nghiệp ở Việt Nam, qua đó thắp lửa đam mê tốc độ của các tín đồ yêu mến bộ môn thể thao này", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Thương hiệu của Nhật Bản dành riêng một khu vực cho trẻ em. Tại đây, các em nhỏ 7-12 tuổi đã trải nghiệm lái xe CBF50F và môtô thể thao mini. Theo ban tổ chức, có khoảng 1.500 em nhỏ từ các trường tiểu học tại Hà Nội tham gia hoạt động này.

Không đơn thuần là ngày hội về xe, Honda Thanks Day là sự kiện mang tính kết nối cộng đồng. Trong hai ngày diễn ra chương trình, ban tổ chức đã mang hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí cho người dân Thủ đô trong những ngày cuối năm. Những hoạt động nổi bật có thể kể đến như chung kết cuộc thi "Honda – Uni Bước nhảy sống động" dành cho 10 đội thi là học sinh, sinh viên trong khu vực nội thành Hà Nội; cuộc thi "Honda Fun Run - đường chạy đa sắc" hút 2.000 người tham gia; cuộc thi sáng tạo "Chiến thần thể thao" dành riêng cho Gen Z.

Hơn 800 khán giả đã có mặt từ rất sớm để có cơ hội gặp mặt và giao lưu với các cầu thủ trong hoạt động tương tác bóng đá. Khu vực trải nghiệm lái thử xe điện hai bánh thu hút hơn 600 khách hàng đến đăng kí tham gia, qua đó hiểu rõ hơn về khả năng vận hành của phương tiện "xanh", đồng thời gia tăng nhận thức về bảo vệ môi trường.

Khán giả vừa được tham gia những hoạt động trong Honda Thanks Day, vừa được trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của vùng đất "nghìn năm văn hiến" với sự góp mặt của 28 gian hàng khác nhau.

Điểm nhấn trong đêm giao thừa là đại nhạc hội chào năm mới. Hàng chục nghìn bạn trẻ, người dân Thủ đô đã cùng nhau thưởng thức đêm nhạc có kết hợp của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band.

"Thông qua hoạt động trải nghiệm hai ngày tri ân khách hàng chúng tôi mong sẽ mang lại niềm vui trải nghiệm, chia sẻ và kết nối mọi người trong cộng đồng với nhau. Đây cũng là dịp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Honda. Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện này trong năm 2023", đại diện Honda Việt Nam khẳng định.

Nội dung: Hoài Phương - Ảnh: Honda Việt Nam - Thiết kế: Duc Tran

Bạn đang đọc bài viết "Dấu ấn ngày hội xe của Honda" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh