shunshine group

Đắk Nông: Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức không tuân thủ theo quy định phòng chống dịch Covid-19

14/07/2021 20:40

Ngày 07 tháng 07 năm 2021, UBND tỉnh Đắk Nông đã có thông báo số 704 /TB-VPUBND về kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười. Tại cuộc họp về công tác phòng chống dịch Covid-19. Thông báo được gữi đến Thường trực tỉnh ủy; đồng chí Bí thư tỉnh ủy; Chủ tịch UBND, các Phó chủ tịch UBND tỉnh; Các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh, các thành viên BCĐ phòng chống dịch bệnh ở người cấp tỉnh; Cục quản lý thị trường tỉnh, Chánh văn phòng, các phó chánh văn phòng UBND tỉnh, Thường trực các Huyện ủy, Thành ủy.

Thông báo này nêu rõ; Tăng cường công tác kiểm tra, Thanh tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm trong công tác phòng chống dịch. Đặc biệt trong việc thực hiện yêu cầu 5K, xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang khi ra đường và nơi công cộng theo đúng quy định.

Nhưng vào sáng ngày 07 tháng 07 năm 2021, ông Phạm Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, đã chủ trì tổ chức lễ công bố Quyết định công tác cán bộ, địa điểm tại Hội trường UBND huyện Tuy Đức, trong lúc trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ, ông Phạm Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức; không đeo khẩu trang(?) tức là ông Phạm Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, đã không chấp hành theo sự chỉ đạo trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông.

Ông Phạm Ngọc Ẩn, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, người không đeo khẩu trang phòng chống dịch

Hình ảnh mà ông Phạm Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, đứng ở nơi công sở có đông người khi trao Quyết định về công tác cán bộ ở huyện Tuy Đức, mà không giữ khoảng cách và không đeo khẩu trang đã lộ ra ngoài và lan truyền trên mạng xã hội, làm phẫn nộ, phản cảm củng như gây dư luận của các tầng lớp nhân dân trong khi dịch bệnh đang lây lan nguy hiểm mà quần chúng nhân dân nhìn được hình ảnh và thái độ vô cảm của ông Phạm Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức nên dư luận quần chúng nhân dân rất bức xúc và đáng lên án. Ông Ẩn đã từng làm việc nhiều năm tại Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy tỉnh Đắk Nông, nên chắc chắn ông Ẩn sẻ biết được việc làm của ông đúng hay sai?

PV
Bạn đang đọc bài viết "Đắk Nông: Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức không tuân thủ theo quy định phòng chống dịch Covid-19" tại chuyên mục Sự kiện – Bình luận. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh