shunshine group

Cùng MerriTrade tiến bước vững chắc hơn trên thị trường tài chính

21/03/2023 20:30

Đấu trường tài chính dành cho những newbie đã xuất hiện. MerriTrade - Nơi giúp những tay mơ trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Hơn hết đến với nền tảng này, bạn còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hiện kim siêu hấp dẫn. Bắt đầu hành trình học và đầu tư tài chính cùng MerriTrade ngay từ bây giờ nhé!

Đấu trường Trade Demo ngày một được quan tâm bởi Trader

d-1679396288.jpg
 

Trade Demo - Một trong những phương pháp giải vây cho những newbie trước những cám dỗ của thị trường trade live. Với những ai muốn học “muốn học đi đôi với hành” thì Trade Demo chính là một trong những phương thức hiệu quả nhất. 

Tài khoản Demo là loại tài khoản được cung cấp bởi gần như tất cả nhà môi giới ngoại hối hoặc một bên chuyên tổ chức trade thử nhằm phục vụ cho mục đích khám phá thị trường và thử nghiệm giao dịch của khách hàng. Hiểu đơn giản hơn, tài khoản Demo là bản mô phỏng của tài khoản thật (Live), mang đầy đủ các tính năng của tài khoản thật và việc mở tài khoản demo là hoàn toàn miễn phí mà còn có cả vốn sẵn.

Tài khoản Demo luôn thường trực, cập nhật biến động thị trường 24/24, giúp bạn có thể linh động theo dõi bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, tài khoản Demo ngày một trở nên hấp dẫn trong mắt những người mới. Khi đây chính là cơ hội hoàn toàn MIỄN PHÍ cho họ, để có thể thỏa sức thể hiện chiến lược Trading, thử nghiệm phân tích thị trường đầu tư, học hỏi qua những sai lầm để có thể tự tin hơn khi tham gia đầu tư thật.

Hiện tại, những đơn vị Trade Demo đã và đang thu hút hơn 1 triệu lượt nhà đầu tư quan tâm và mở tài khoản, tạo nên không khi hết sức sôi nổi cũng như phần nào khẳng định được sự hút của trade demo trên thị trường tài chính. Theo dõi tiếp bài viết để tìm hiểu về nền tảng Trade Demo được yêu thích nhất hiện nay!

MerriTrade - Cái tên nổi đình nổi đám trên đấu trường Trade Demo

e-1679396288.jpg
 

MerriTrade là nền tảng giao dịch demo trực tuyến giúp trader nâng cao kỹ năng giao dịch của mình. Đến với nền tảng này người dùng có thể giao dịch các cặp tiền tệ, cổ phiếu Mỹ và cả tiền điện tử mà không tốn bất kỳ chi phí nào. 

MerriTrade mô phỏng cho bạn thị trường thật đến 100%, mọi trải nghiệm về sản phẩm, trượt giá, dao động,... đều là thật và chỉ riêng tiền bạn giao dịch là tiền ảo mà thôi. Theo đó, bạn có thể từng bước tìm hiểu về thị trường, học tập giao dịch, phân tích về thị trường và thỏa sức đặt lệnh mà không phải lo lắng về việc tổn thất vốn. 

f-1679396288.jpg
 

MerriTrade dần trở thành cầu nối liên kết trên thị trường toàn cầu, hình thành tư duy giao dịch và tạo nên môi trường hữu ích cho cộng đồng. Khi thường xuyên tổ chức hàng loạt các giải đấu hấp dẫn, với thưởng cực lớn. Thành tựu mà MerriTrade đã đạt được: 

  • 8K - Trader tham gia giải đấu
  • 51 - Tổng giải đấu được mở
  • $65K - Tổng giá trị giải thưởng
  • 538K - Lệnh giao dịch của trader

Mọi người dùng đến với nền tảng Trade Demo này đang từng bước trưởng thành và vững chãi hơn trong chính hành trình của mình. Và chỉ với 5 bước đơn giản người dùng có thể mở ngay cho mình một tài khoản Trade Demo cho riêng mình: 

  • Bước 1: Truy cập website MerriTrade tại: https://merritrade.com
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng cách nhấn vào nút “Đăng ký”. Sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 3: Xác minh tài khoản của bạn bằng CMND/CCCD để hoàn tất việc đăng ký.
  • Bước 4: Đăng ký giải đấu mà bạn muốn tham gia để nhận vốn đầu tư là $10,000.
  • Bước 5: Bắt đầu giao dịch và tìm kiếm cơ hội nhận thưởng lớn cho mình ngay thôi nào!

Hãy luôn nhớ rằng, kiến thức tài chính, đầu tư có thể không giúp bạn nhanh chóng trở thành tỷ phú, tuy nhiên nó sẽ hạn chế tối đa rủi ro cho bạn khi đầu tư. Học và trau dồi ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn vững chắc hơn trên thị trường. Cùng MerriTrade tạo nên những thành tựu cho riêng mình nhé!

Tham khảo thêm bài viết: Cách xác minh tài khoản MerriTrade cực nhanh chóng

PV
Bạn đang đọc bài viết "Cùng MerriTrade tiến bước vững chắc hơn trên thị trường tài chính" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh