shunshine group

Colliers International giành 11 giải thưởng dịch vụ xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương

13/09/2020 06:57

Lần thứ 3 Giành giải thưởng Overall Investment Managers tại khu vực APAC cho dịch vụ Quản lý Thị trường Vốn & Dịch vụ Đầu tư trong đó 2 năm giành giải liên tiếp 2019, 2020.

Image2 2

Lần thứ 3 Giành giải thưởng Overall Investment Managers tại khu vực APAC cho dịch vụ Quản lý Thị trường Vốn & Dịch vụ Đầu tư trong đó 2 năm giành giải liên tiếp 2019, 2020.

Colliers International (NASDAQ và TSX: CIGI) – Công ty quản lý đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại hàng đầu toàn cầu, đã được trao tổng cộng 11 giải thưởng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trên hai hạng mục chính trong Khảo sát Bất động sản Euromoney mới nhất năm 2020 (Euromoney Real Estate Survey 2020). Công ty vinh dự giành được Tổng chiến thắng ở hạng mục Nhà quản lý đầu tư tại Châu Á Thái Bình Dương hai năm liên tiếp trong tổng số 3 lần giành giải. Nếu tính riêng lẻ, Colliers cũng được công nhận về chất lượng dịch vụ xuất sắc trong hạng mục “Cố vấn và Tư vấn” ở lĩnh vực như Quản lý chung, Đại lý – Cho thuê/Môi giới, Định giá Tài sản/ Nghiên cứu thị trường và “Nhà quản lý Đầu tư” khu vực Châu Á bao gồm các thị trường Đài Loan và Indonesia.

John Kenny, Tổng giám đốc Điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nhận xét về giải thưởng lần này: “Chúng tôi rất vinh dự khi được công nhận ở các hạng mục Nhà quản lý và tư vấn Đầu tư Bất động sản trên nhiều quốc gia, và chúng tôi đặc biệt tự hào đã giành chiến thắng này trong năm thứ hai liên tiếp trong tổng số 3 lần đoạt giải. Những chiến thắng này không chỉ phản ánh tinh thần dám nghĩ dám làm của chúng tôi mà còn thể hiện giá trị văn hóa hợp tác của chúng tôi tại Colliers.”

Terence Tang, Giám đốc Điều hành | Thị trường Vốn & Dịch vụ Đầu tư, Châu Á, phát biểu: “Năng lực kinh doanh của bộ phận Thị trường Vốn & Dịch vụ Đầu tư được khách hàng và các đồng nghiệp đánh giá và công nhận là minh chứng cho chất lượng và tính nhất quán của các dịch vụ của chúng tôi, không chỉ ở các thị trường riêng lẻ mà còn trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng này thừa nhận sức mạnh của đội ngũ chuyên gia quốc tế của chúng tôi và cũng phản ánh cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp giá trị lâu dài giúp phần thúc đẩy mang lại sự thành công cho khách hàng.”

David Jackson, Tổng Giám đốc | Việt Nam, nhấn mạnh: “Giải thưởng này một lần nữa khẳng định rõ ưu thế và năng lực của Bộ phận Dịch vụ Đầu tư và Thị trường Vốn tại Châu Á Thái Bình Dương của Colliers. Bên cạnh những giải thưởng uy tín mà Colliers đạt được, kết hợp với kinh nghiệm chuyên môn và những am hiểu sâu sắc tại thị trường bản địa đã mang lại cho chúng tôi khả năng tư vấn và kết nối khách hàng tại Việt Nam với các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới và giúp họ có thể phát triển doanh nghiệp của họ theo cấp số nhân.”

Louise Bowman, Biên tập viên Euromoney, nhận xét: “Giải thưởng bất động sản Euromoney được bình chọn bởi đại diện các lĩnh vực trong ngành, gồm những nhà phát triển bất động sản, ban cố vấn và ngân hàng. Điều này khiến họ có tầm quan trọng đặc biệt trong việc đưa ra nhận xét dựa trên những lĩnh vực chuyên môn khác nhau mang tính khách quan. Chúng tôi chúc mừng Colliers International lần thứ ba giành được giải thưởng Nhà quản lý đầu tư bất động sản xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương; và đã giành được sự tôn trọng từ các đồng nghiệp của họ trong thị trường bất động sản toàn cầu vốn mang tính cạnh tranh cao. “

Đây là năm thứ 16 khảo sát Bất động sản Euromoney thường niên được diễn ra. Giải thưởng dựa trên đề cử từ các nhà phát triển bất động sản, cố vấn, tổ chức tài chính, nhà đầu tư và doanh nghiệp khách hàng sử dụng dịch vụ trên toàn thế giới để xác định những nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường của mình. Kết quả chiến thắng năm nay dựa trên 2.778 câu trả lời hợp lệ trên toàn thế giới.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Colliers International giành 11 giải thưởng dịch vụ xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh