shunshine group

Chọn quần bảo hộ như thế nào?

26/07/2021 19:31

Quần bảo hộ giúp người trải nghiệm tránh được sự cố trang phục nhạy cảm.

Quần, váy ngắn là một trong những món đồ thời trang được nhiều nghệ sĩ nữ trong và ngoài nước ưa chuộng. Chúng giúp thể hiện sự gợi cảm, khoe đôi chân thon dài cho người trải nghiệm. Tuy nhiên, khi di chuyển hoặc thực hiện động tác vũ đạo, nghệ sĩ dễ gặp sự cố.

Cách diện đồ ngắn thường được thấy ở các thần tượng Hàn Quốc. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ nữ cũng chuộng phong cách thời trang này.

Do vậy, người trải nghiệm cần mặc quần bảo hộ để tránh tạo ra sự cố trang phục không đáng có. Ngoài ra, đây cũng là cách thể hiện phép lịch sự của nghệ sĩ trước công chúng.

Quần bảo hộ là gì?

Quần bảo hộ là món đồ thời trang có dáng tương tự với quần boxer cho nữ. Tuy nhiên, quần bảo hộ không phải đồ lót. Nó là quần đùi có lớp lót ôm sát.

Mẫu quần này thường được sản xuất dưới các màu như đen, trắng, xám hoặc trung tính. Thông thường, nó được mặc bên dưới váy ngắn hoặc quần short.

nghe si mac quan bao ho anh 1

Quần bảo hộ thể hiện phép lịch sự của người mặc. Ảnh: Koreaboo.

Quần short, váy tennis hay bodycon là những món đồ được không ít nghệ sĩ nói riêng và phái đẹp nói chung yêu thích. Bên cạnh việc tạo sự quyến rũ, chúng còn giúp người mặc thể hiện sự năng động, cá tính.

Ngoài ra, trang phục ngắn giúp nghệ sĩ dễ dàng di chuyển, thực hiện vũ đạo hơn.

Tuy nhiên, chúng cũng có thể trở thành "con dao hai lưỡi" đối với người mặc. Người trải nghiệm có thể rơi vào hoàn cảnh lộ trang phục.

Vì vậy, trước khi trình diễn hoặc xuất hiện nơi đông người, phái nữ nên sử dụng quần bảo hộ để bảo vệ chính mình.

Hiển nhiên, nhiệm vụ chính của quần bảo hộ là che đi nội y của người mặc. Song chúng cũng bảo vệ phái đẹp trước mối đe dọa tấn công tình dục khi ra ngoài. Kẻ gian có thể lợi dụng tình huống sơ hở, thực hiện hành vi quấy rối khi bắt gặp người bị lộ nội y.

Mặt khác, quần bảo hộ còn là cách thể hiện sự tôn trọng đối với bản thân người mặc và khán giả. Việc diện quần bảo hộ cho thấy người mặc có ý thức, tránh gây nên sự cố trang phục.

Cách chọn quần bảo hộ

Bạn cần đảm bảo quần bảo hộ che phủ được nội y. Đây là công dụng chính của chiếc quần. Đồng thời bạn cần chắc chắn rằng chúng đủ ngắn để không bị lộ ra khỏi váy hoặc quần bên ngoài.

Quần nên có độ ôm vừa phải để khi hoạt động, nó không bị xê dịch. Bạn nên mặc thử, đi bộ hoặc thực hiện vài động tác đơn giản. Quần quá chật khi mặc dễ bị co lên, lộ đường xoắn tạo sự chú ý.

Đặc biệt, người mua hàng nên chọn quần có màu sắc trung tính. Đồ lót sẽ khó bị nhìn thấy hơn khi được bảo vệ bởi quần có màu như đen, xám hoặc xanh nước biển.

Khi diện trang phục sáng màu, bạn nên sử dụng quần bảo hộ trắng hoặc nude. Phái đẹp không nên mặc quần có màu tương phản hoặc tươi sáng, gây bắt mắt và thể hiện sự thiếu tinh tế. Tương tự đối với quần áo tối màu.

Nếu có thể, bạn nên tìm đến mẫu quần bảo hộ ton sur ton với trang phục để tạo sự thống nhất. Ngoài ra, việc làm này giúp hạn chế sự tập trung của người đối diện vào khu vực nhạy cảm.

Chất liệu vải là điều phái đẹp cần lưu ý khi chọn mua quần bảo hộ. Bạn nên ưu tiên sản phẩm mềm mại, có độ co giãn, thấm hút tốt và thoáng mát. Phái đẹp nên hướng tới các chất liệu như thun, cotton hoặc lụa...

Phối 10 bộ đồ với một mẫu váy bó sát cơ thể Những thiết kế bó sát, kiểu dáng hai dây dễ dàng phối cùng áo phông hoặc đồ jeans.

Bạn đang đọc bài viết "Chọn quần bảo hộ như thế nào?" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh