shunshine group

CEO Nguyễn Bá Vượng: “Kết quả của hôm nay là nỗ lực của ngày hôm qua”

31/12/2020 11:10

Đối với Bá Vượng, thành công không chỉ được kể đong đếm bằng sự giàu có, sự nổi tiếng, danh vọng hay địa vị trong xã hội. Thành công đối với một người doanh nhân chỉ thật sự được gọi tên khi bạn nỗ lực hết sức mình để đạt được ước mơ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội. Nhờ vào lối tư duy sắc sảo, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Bá Vượng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

 

Nguyễn Bá Vượng là một chàng trai có nhiều hoài bão, nhiều đam mê và giàu nghị lực. Với kinh nghiệm làm đầu bếp tại một số nhà hàng lớn, anh đã quyết định cho ra đời “đứa con” đầu tiên là quán nướng Xiên Khè – Một trong những quán nướng hot nhất hiện nay. Năm 2013, chi nhánh đầu tiên của Xiên Khè được ra mắt và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ bởi thực đơn đa dạng, món ăn tươi ngon và không gian ăn uống cực thoải mái Hiện nay, Xiên Khè đã mở rộng thêm 2 chi nhánh mới nằm ở cả quận 1 và quận Gò Vấp.

Là một người thích khám phá và chinh phục những giới hạn của bản thân, Nguyễn Bá Vượng nhanh chóng lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh bất động sản và nhà hàng khách sạn. Với mỗi dự án anh đều đầu tư 100% tâm sức, nỗ lực từng ngày để tạo ra giá trị cho xã hội và cho chính lĩnh vực mình tham gia. Anh quan niệm, thành công không đến từ may mắn mà đến từ chính sự kiên trì cố gắng của mỗi cá nhân. Dành thời gian trau dồi bản thân, tích góp kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ xã hội mới là điều một doanh nhân thông minh nên làm, thay vì trông chờ vào thời vận.

Anh cũng cho rằng, người trẻ nên dành công sức và thời gian vào những việc có ý nghĩa. Bởi người trẻ sở hữu rất nhiều tài nguyên quý giá: họ có sức khỏe, có tri thức, có sự nhanh nhạy và khả năng học hỏi vô tận. Hãy biến những điều đó thành nguồn sức mạnh để xây dựng sự nghiệp cho bản thân và cống hiến cho xã hội. Đừng đắm chìm quá nhiều vào những thú vui vô bổ, để rồi 5 hay 10 năm sau nhìn lại, bạn phải hối hận với quyết định trước đây của mình.

Với khao khát chinh phục những thử thách mới, Nguyễn Bá Vượng đã mở rộng đầu tư sang nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như bất động sản và khách sạn. Nhờ vào khối óc tinh tường cùng bản lĩnh thương trường dù tuổi đời còn trẻ, chàng doanh nhân đã tạo ra vị trí và giá trị riêng cho bản thân và các lĩnh vực đầu tư của mình trên thương trường.

 

Sáng Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "CEO Nguyễn Bá Vượng: “Kết quả của hôm nay là nỗ lực của ngày hôm qua”" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh