shunshine group

Cà Mau có số ca dương tính trong ngày cao nhất từ trước đến nay

26/08/2021 13:28

Ngày 24/8, tin từ ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Cà Mau, hôm nay là ngày tỉnh này ghi nhận số ca mắc Covid-19 cao nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, 7 trường hợp ghi nhận cùng gia đình tại hẻm 82/14 Nguyễn Thiện Năng, khóm 3, phường 4, Tp. Cà Mau; 6 trường hợp trong khu cách ly tập trung liên quan đến chùm ca bệnh của xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi.

Một ca trong khu cách ly tập trung liên quan đến khu phong tỏa khóm 5, phường Tân Xuyên, Tp. Cà Mau và 2 trường hợp người về từ Tp. Hồ Chí Minh và được cách ly tập trung ngay.

Tính đến thời điểm này, toàn tỉnh ghi nhận 114 trường hợp mắc Covid-19 (113 trong nước và 1 nhập cảnh); 36 người được điều trị khỏi bệnh.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng ban hành văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND Tp. Cà Mau phối hợp với Công an tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thật nghiêm, quản lý chặt việc đi lại của người dân trên địa bàn Tp. Cà Mau; xử lý các trường hợp ra đường không cần thiết.

Bên cạnh đó, Chủ tịch tỉnh cũng chỉ đạo UBND các huyện phối hợp với UBND Tp. Cà Mau và các đơn vị liên quan rà soát, truy vết những người tiếp xúc gần với các ca nhiễm Covid-19 và chủ động giải quyết những tình huống phát sinh trên địa bàn.

Đồng thời, thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng về những điểm có các ca F0 đã đến để người dân liên hệ các cơ sở y tế hướng dẫn theo dõi sức khỏe và phối hợp thực hiện nghiêm túc quy định phòng, chống dịch bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "Cà Mau có số ca dương tính trong ngày cao nhất từ trước đến nay" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh