shunshine group

Bộ sưu tập nhẫn của Victoria Beckham

27/07/2021 08:40

Từ khi đính hôn với David Beckham, Victoria thường xuyên thay đổi kiểu nhẫn đeo trên ngón áp út.

nhan victoria beckham anh 1

Một chiếc nhẫn đính hôn có thể là không đủ với bà Becks, tạp chí Glamour bình luận. Đầu tháng 7, David và Victoria Beckham kỷ niệm 22 năm ngày cưới. Nhiều fan dự đoán bộ sưu tập nhẫn đồ sộ của Victoria trước đây có thể sẽ phải "nhường chỗ" cho các thiết kế mới. Chiếc nhẫn đính hôn ban đầu của Victoria có một viên kim cương được cắt theo kiểu marquise, đặt trên nền vàng.

nhan victoria beckham anh 2

Sau lễ kết hôn với David Beckham tại Ireland vào ngày 4/7/1999, Victoria được nhìn thấy đeo một chiếc nhẫn khác có thiết kế đơn giản hơn.

nhan victoria beckham anh 3

Đến năm 2003, bà Becks thường đeo chiếc nhẫn cắt bằng ngọc lục bảo. Ngoài ra, nó còn được tô điểm bằng những viên kim cường hình baguette.

nhan victoria beckham anh 4

Vào sinh nhật lần thứ 30, David Beckham đã mua cho Victoria chiếc nhẫn kim cương màu hồng champagne. Nó được cho là trị giá hơn 1,1 triệu USD.

nhan victoria beckham anh 5

Vào năm 2005, Victoria thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc nhẫn kim cương cắt hình quả lê 17 carat. Theo Glamour, đây có thể là viên đá lớn nhất của bà Becks.

nhan victoria beckham anh 10

Tuy nhiên, kim cương vẫn tiếp tục được yêu thích khi bà xã David Beckham thường đeo viên đá cắt ngọc lục bảo 15 carat từ Chopard.

nhan victoria beckham anh 13

Cách chọn phụ kiện cũng thay đổi để đồng điệu với trang phục của bà Becks. Những năm gần đây, nhà thiết kế sinh năm 1974 chuộng mặc những bộ đồ tinh giản, không rườm rà. Kể từ năm 2018, Victoria thường đeo viên kim cương màu vàng cắt hình vuông, đặt trên một dải pavé.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ sưu tập nhẫn của Victoria Beckham" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh