shunshine group

Bình Thuận: Chủ một villa chết đuối khi tắm biển

29/01/2023 20:03

Người đàn ông xuống khu vực biển Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết tắm thì bị đuối nước. Nạn nhân được cứu vớt lên bờ nhưng đã tử vong.

Trưa ngày 29/1, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được Công an Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận bàn giao cho người thân và xe cứu thương đưa về Tp.HCM để lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 29/1, nạn nhân xuống tắm biển tại bãi tắm thuộc khu phố 1, phường Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết. Khi đang tắm thì người đàn ông này bị đuối nước và được cứu vớt lên bờ nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Phan Thiết đã đến hiện trường. Đồng thời, trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Được biết, nạn nhân là chủ của một villa ở khu vực này. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân được bàn giao cho người thân đưa về Tp.HCM an táng.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Thuận: Chủ một villa chết đuối khi tắm biển" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh