shunshine group

Bình Dương: Tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho can phạm, phạm nhân

18/09/2021 19:37

Người bị tạm giam, tạm giữ, người đang thi hành án tại Bình Dương được công an tỉnh này và công an các huyện, thị, thành phố tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Ngày 17/9, tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho can phạm, phạm nhân được giam giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Dương.

Theo đó, đối tượng được tiêm phòng là người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân đang thi hành án tại trại tạm giam.

Trại tạm giam phối hợp Phòng Hậu cần Công an tỉnh khám sàng lọc trước tiêm và giám sát thực hiện tiêm cho can phạm, phạm nhân đảm bảo theo đúng quy định.

Sự kiện - Bình Dương: Tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho can phạm, phạm nhân

Các can phạm, phạm nhân được khám sàng lọc trước khi tiêm vắc-xin phòng Covid-19. (Ảnh Công an tỉnh Bình Dương).

Công an tỉnh Bình Dương sẽ lập kế hoạch tiêm 3 đợt vắc-xin mũi 1 cho các can phạm, phạm nhân đến hết ngày 20/9.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương, việc tiêm chủng cho những phạm nhân đang bị tạm giam là một trong những biện pháp nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch Covid -19. Hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo trong các khu vực giam giữ, đồng thời thể hiện tính nhân văn, bảo đảm quyền lợi của người bị tạm giam, tạm giữ và phạm nhân đang thi hành án.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho can phạm, phạm nhân" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh