shunshine group

Bình Dương: Liên tục nhiều cây xăng đóng cửa, Sở Công Thương tỉnh lên tiếng

05/10/2022 00:04

Liên quan tới phản ánh của người dân về tình trạng nhiều cây xăng đóng cửa, nghỉ bán mới đây Sở Công Thương tỉnh Bình Dương lên tiếng.

Theo Zing.vn, tại buổi họp báo tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2022 sáng 4/10, bà Nguyễn Thanh Hà, Phó giám đốc Sở Công Thương Bình Dương, xác nhận có tình trạng nhiều cây xăng ở Bình Dương để bảng hết xăng và thông báo tạm ngưng phục vụ trong chiều 3/10.

Bà Hà cho biết qua kiểm tra, Sở Công Thương phát hiện hơn 10 cửa hàng xăng dầu tại Bình Dương đóng cửa. Cụ thể, có cây đang đóng cửa để chờ nhập hàng, có cây thì hết xăng chỉ còn dầu, có cây thì hết dầu còn xăng.

Bà Nguyễn Thanh Hà cũng cho biết thêm Sở Công Thương phối hợp với Cục Quản lý thị trường Bình Dương thực hiện công tác kiểm tra giám sát hàng ngày về tình hình kinh doanh xăng dầu.

"Hiện tất cả cửa hàng đều hoạt động bình thường, không có hiện tượng găm hàng chờ tăng giá, việc cung ứng xăng dầu cho người dân tương đối đầy đủ", bà Hà nói.

Xã hội - Bình Dương: Liên tục nhiều cây xăng đóng cửa, Sở Công Thương tỉnh lên tiếng

Các cây xăng treo bảng hết xăng tại Bình Dương. Ảnh: PLO

Trước đó, VOV đưa tin, chiều ngày 3/10, trước giờ giá xăng giảm về mức 21.000 đồng/lít, hàng loạt cây xăng tại thành phố Thủ Dầu Một treo biển "nghỉ bán", hoặc "hết xăng còn dầu".

Đặc biệt, trên đường Huỳnh Văn Luỹ, thành phố Thủ Dầu Một có 3 cây xăng thì có tới 2 cây xăng đóng cửa. Tại thành phố Thuận An, nhiều cây xăng ở các tuyến đường chính cũng đóng cửa khiến người dân phải chạy khắp nơi, gọi hỏi nhau chỗ nào còn bán xăng để đến mua.

Nhiều người dân Bình Dương còn đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh các cây xăng đóng cửa với dòng tâm trạng “chạy muốn rớt nước mắt mới có chỗ đổ”.

Anh Lê Anh Hựu, người dân ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương bức xúc cho biết, hôm qua và hôm nay anh đã chạy đi 2 cây xăng trên đường ĐT.743 nhưng không mua được. Khi anh hỏi thì nhân viên kêu “hết xăng”.

Lam Anh (Tổng Hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Liên tục nhiều cây xăng đóng cửa, Sở Công Thương tỉnh lên tiếng" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh