shunshine group

Bên trong penthouse sân vườn 35 triệu USD ở New York

05/08/2022 16:06

Một căn penthouse ở New York vừa được rao bán với mức giá 35 triệu USD. Chủ đầu tư của dự án là Kushner Companies, công ty của gia đình con rể cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Penthouse trieu USD anh 1

Căn penthouse ở tòa Puck Building, số 293 Lafayette St., thành phố New York, vừa được rao bán với mức giá 35 triệu USD.

Penthouse trieu USD anh 2

Với diện tích hơn 743 m2, căn penthouse có 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm. Căn nhà được công ty Fox-Nahem Design (có trụ sở tại New York) thiết kế.

Penthouse trieu USD anh 3

Không gian ngoài trời rộng 185 m2 của căn hộ có các ghế ngồi, bàn ăn, nhiều cây cối, bồn tắm nước nóng và TV ngoài trời 55 inch.

Penthouse trieu USD anh 4

Bàn ăn ngoài trời nằm dưới tán cây.

Penthouse trieu USD anh 5

Bồn tắm nước nóng nằm cạnh bàn ăn.

Penthouse trieu USD anh 6

Phòng bếp của căn hộ ngập tràn ánh nắng với thiết kế vừa ấm cúng, vừa sang trọng.

Penthouse trieu USD anh 7

Phòng khách rộng với cửa kính kịch trần, nhìn ra sân hiên xanh mát.

Penthouse trieu USD anh 8

Lối vào tiền sảnh trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật của chủ sở hữu với một phòng trưng bày rộng 121 m và hệ thống chiếu sáng.

Penthouse trieu USD anh 9

Căn hộ là một trong 6 căn penthouse trên một tòa nhà 9 tầng. Chủ đầu tư của dự án là Kushner Companies, công ty của gia đình con rể cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner. Cha của anh, Charles Kushner, đã thành lập công ty từ năm 1985.

Penthouse trieu USD anh 10

Anh Joshua Kushner - đồng sáng lập Oscar Health, con trai của ông Charles Kushner - và vợ Karlie Kloss sống ở một căn penthouse khác trong tòa nhà. Vào tháng 9 năm ngoái, căn nhà được chào bán với giá 42,5 triệu USD.

Bạn đang đọc bài viết "Bên trong penthouse sân vườn 35 triệu USD ở New York" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh