shunshine group

Bên trong căn penthouse cao nhất thế giới trị giá 250 triệu USD

29/09/2022 12:02

Mới đây, một căn penthouse ở New York đã được niêm yết trên thị trường với giá 250 triệu USD. Nếu giao dịch thành công, đây sẽ là bất động sản đắt nhất nước Mỹ.

bat dong san My anh 1

Một căn penthouse trên đỉnh tòa nhà Midtown Manhattan’s Central Park mới đây đã được niêm yết với giá 250 triệu USD. Theo ông Ryan Serhant - người môi giới của căn hộ - nếu penthouse được bán đúng theo giá niêm yết, đây sẽ là bất động sản có giá trị lớn nhất nước Mỹ.

bat dong san My anh 2

Theo CNBC, căn penthouse gồm 3 tầng thông nhau từ tầng 129 đến tầng 131 của tòa nhà, và nằm ở độ cao 456 m - độ cao lớn nhất thế giới đối với một căn hộ. Điểm nhấn trong căn hộ này là cầu thang uốn lượn nối liền 3 tầng, được làm chủ yếu từ kính và gỗ.

bat dong san My anh 3

Với diện tích hơn 1.600 m2, căn penthouse bao gồm 1 phòng khách với đèn chùm lớn, 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm và 3 phòng trang điểm, ngoài ra còn có một phòng khiêu vũ rộng gần 200 m2 ở tầng trên cùng.

bat dong san My anh 4

Ngoài ra, căn penthouse còn sở hữu một ban công ngoài trời cao nhất thế giới, cách mặt đất khoảng 450 m với tầm nhìn toàn cảnh ra Công viên Trung tâm New York. Ban công này được xây dựng hoàn toàn bằng kính, kể cả phần viền và phần lát nền.

bat dong san My anh 5

Theo CNBC, Extell Development - chủ sở hữu của tòa Central Park - hạn chế công khai những hình ảnh về nội thất của căn penthouse để bảo vệ quyền riêng tư của người mua. Duy nhất hình ảnh phòng bếp với quầy mini bar được giới thiệu, nhưng bù lại, công ty đã chia sẻ thêm về những tiện ích của tòa nhà mà người mua được hưởng.

bat dong san My anh 6

Theo đó, các tiện ích của tòa nhà gồm 1 hồ bơi ngoài trời dài 40 m, 1 hồ bơi nước mặn trong nhà dài 45 m, nhiều khu cây xanh ở giữa các tầng, 5 sân tennis và 2 nhà hàng riêng đạt sao Michelin.

bat dong san My anh 7

Ngoài ra, mỗi tầng còn có 1 phòng game, 1 phòng hội nghị, 1 phòng gym và 1 phòng chiếu phim.

Bạn đang đọc bài viết "Bên trong căn penthouse cao nhất thế giới trị giá 250 triệu USD" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh