shunshine group

Bé trai 5 tháng tuổi bị người đi ô tô bỏ lại ven đường

18/08/2022 00:04

() - Một bé trai 5 tháng tuổi bị người đi trên ô tô màu đen loại 4 chỗ đưa ra khỏi xe, đặt xuống lề đường quốc lộ 17 trong đêm.

Bé trai 5 tháng tuổi bị người đi ô tô bỏ lại ven đường - 1

Bé trai 5 tháng tuổi bị người đi xe ô tô con bỏ rơi ven đường.

Ngày 17/8, UBND thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) ra thông báo về trường hợp một trẻ em bị bỏ rơi tại địa phương. 

Thông báo nêu rõ, khoảng 20h ngày 15/8, Công an thị trấn Nham Biền nhận được tin báo của một số người dân ở tổ dân phố Kem về việc nhìn thấy chiếc ô tô màu đen loại 4 chỗ chạy hướng quốc lộ 17, từ TP Bắc Giang đi Yên Dũng đột ngột dừng xe rồi có người trên xe đặt xuống lề đường một giỏ nhựa màu đỏ. 

Kiểm tra bên trong giỏ, người dân thấy một bé trai khoảng vài tháng tuổi tay đeo dây, cổ chân có lắc bạc cùng quần áo, khăn, mũ, sữa tắm, một hộp sữa loại 900 gram và mảnh giấy ghi nội dung: "Con sinh ngày 25/3/2022. Mẹ con không có điều kiện chăm nuôi, con kính mong ông bà, cô chú gia đình chăm sóc cháu ạ. Mẹ con cảm ơn nhiều ạ".  

Sau khi phát hiện, người dân đã đưa cháu đến Trạm Y tế thị trấn Nham Biền đồng thời trình báo với Công an thị trấn. Cháu bé hiện có sức khỏe tốt. Theo lãnh đạo Công an thị trấn Nham Biền, đơn vị đã công khai rộng rãi thông tin qua hệ thống zalo, mạng xã hội cũng như loa phát thanh, đề nghị người thân, gia đình của cháu bé liên hệ với số điện thoại 0982198045 hoặc 0915710843 để được giải quyết. 

Sau 15 ngày phát đi thông báo, nếu không có bố mẹ, người thân đến nhận cháu bé, UBND thị trấn Nham Biền sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Bé trai 5 tháng tuổi bị người đi ô tô bỏ lại ven đường" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh