shunshine group

Bầu show Lê Hùng cùng các học trò và ca sĩ Đan Trường hội ngộ sự kiện khai trương hệ thống Beauty Salon Hair – Nail – Spa Vissa

02/08/2019 08:31

Ngày 31/07, hệ thống Beauty Salon Hair – Nail – Spa Vissa chính thức khai trương tại TP.HCM, bầu show Lê Hùng chính là người "mai mối" ca sĩ Đan Trường tham dự tại sự kiện này, đồng hành cùng Lê Hùng là các học trò của mình.

Tại sự kiện, nam ca sĩ Đan Trường vui vẻ cho biết đêm qua anh chỉ ngủ đúng 4 tiếng. Dù vậy, với tất cả sự thanh xuân, tươi trẻ và giàu năng lượng, ca sĩ Đan Trường đã khuấy động không khí lễ khai trương Beauty Salon hair – nail – spa Visssa bằng 3 ca khúc quen thuộc, trong đó có “Thanh xuân của tôi” – một bài hát đã và đang đi vào lòng khán giả trong suốt gần 1 năm qua.

Bầu show Lê Hùng - ca sĩ Đan Trường, ca sĩ trẻ Thiên Phong (vest đỏ)

Vissa có thiết kế phong cách Châu Âu đạt chuẩn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM. Vissa tại số 99 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình là cơ sở đầu tiên và theo dự kiến, hệ thống khoảng 100 Beauty Salon hair – nail – spa sẽ lần lượt ra đời dọc trên khắp mọi miền tổ quốc trong thời gian tới.

Tại sự kiện, nam ca sĩ cũng bày tỏ sự khích lệ và chúc mừng đối với nhà điều hành, sáng lập Hệ thống Beauty Salon hair – nail – spa Visssa. Đây là mô hình hệ thống làm đẹp độc đáo kêt hợp 3 trong 1 gồm hair – nail – spa thuộc Công ty Cổ phần Giải trí Khang Anh – Tập đoàn Vset group.

Ca sĩ trẻ Neo Minh Lộc (ngoài cùng bên trái); ca sĩ trẻ Aki Khoa (thứ 3 từ trái qua, vừa phát hành MV - Mưa bay theo cơn gió)

Cũng tại sự kiện, ngoài ca sĩ Đan Trường còn có sự tham gia biểu diễn của Nhóm nhạc Vmusic One, ca sĩ Aki Khoa, ca sĩ Thiên Phong, ca sĩ Neo Minh Lộc, bên cạnh các vũ công của vũ đoàn Lido với những bước nhảy sôi động. Ngoài ra sự kiện khai trương còn có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng.

Lê Hùng là bầu show mát tay, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ca nghệ sĩ, anh cũng dẫn dắt và định hướng phong cách cho nhiều ca sĩ trẻ, như Aki Khoa là một minh chứng, vừa qua chàng ca sĩ trẻ vừa ra mắt MV “Mưa bay theo cơn gió” được nhiều sự đón nhận của khán giả.

Diễn viên trẻ Khánh Hiển

Bên cạnh đó Lê Hùng đang dẫn dắt nhiều học trò trong đó có chàng trai với gương mặt lãng tử là model, diễn viên Khánh Hiển. Khánh hiển chuẩn bị bước vào chặng đường đua của Siêu Mẫu Việt Nam 2019.

 Cảnh Thi

Bạn đang đọc bài viết "Bầu show Lê Hùng cùng các học trò và ca sĩ Đan Trường hội ngộ sự kiện khai trương hệ thống Beauty Salon Hair – Nail – Spa Vissa" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh