shunshine group

Bật mí trợ thủ thanh toán thông minh cho người bận rộn

20/10/2021 18:45

Tối ưu việc giao dịch mua sắm, sinh hoạt hàng ngày bằng phương thức thanh toán thông minh là cách nhiều người bận rộn đang áp dụng hiện nay.

Bật mí trợ thủ thanh toán thông minh cho người bận rộn - Ảnh 1.

Ví gia đình giúp cha mẹ bận rộn quản lý tài chính của con một cách dễ dàng

Thanh toán thông minh - Tiết kiệm thời gian

Đa số những người bận rộn đều làm những điều này mỗi ngày, đó là: Mua bữa sáng hoặc café, ra ngoài ăn trưa, mua sắm online, đi siêu thị, đặc biệt mỗi tháng đều phải thanh toán đủ thứ hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp… Vậy bạn thường tốn bao nhiêu thời gian để di chuyển, xếp hàng hay đợi nhận tiền thừa?

Qua nhiều cuộc phỏng vấn, nhiều người thừa nhận không đủ thời gian để hoàn thành toàn bộ mục tiêu đặt ra mỗi ngày dù luôn trong trạng thái "đầu tắt mặt tối". Tuy nhiên, nhiều người bận rộn vẫn có thể thong thả kết thúc lượng công việc đề ra, thậm có thời gian cho bản thân và gia đình. Bí quyết là vì họ biết cách ứng dụng công nghệ hiện đại để tối ưu việc mua sắm và thanh toán hàng ngày.

Chia sẻ về kinh nghiệm của mình, Phương Chi (29 tuổi, Hà Nội), một cô gái văn phòng nói: "Ngoài lên danh sách đầu việc mỗi ngày, sử dụng phương thức thanh toán thông minh như ví VNPAY đã tối ưu thời gian của mình rất nhiều. Mình có thể lựa chọn mua sắm trực tuyến ngay ví, vừa nhanh chóng lại được áp dụng rất nhiều khuyến mại. Khi ra ngoài, mình hay chọn những điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR để quét mã và hưởng thêm nhiều ưu đãi".

Giống Phương Chi, Minh Thắng (31 tuổi, Đà Nẵng) cũng thường xuyên sử dụng cách thanh toán thông minh để tiết kiệm thời gian và công sức. "Trước đây, mỗi tháng phải ghé điểm giao dịch tới mấy lần để nộp cước phí sinh hoạt, thậm chí nhiều lần phải xếp hàng chờ đợi rất mệt mỏi. Từ ngày thanh toán tiền điện, nước, internet qua ví, tôi thấy bớt áp lực hơn nhiều. Chưa kể, trên ví còn nhiều ưu đãi cho khách hàng, tiết kiệm được nhiều phần".

Với nhiều ông bố bà mẹ bận rộn "thời 4.0", quản lý khoản tiêu vặt mỗi tháng của con cái là một trong những câu chuyện "dài", thậm chí cho con tiền tiêu vặt một cách ngẫu hứng. Theo đó, những mối lo như "Con chi tiêu ra sao, ở đâu, hết bao nhiêu tiền…" luôn thường trực trong đầu các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ thông thái đã nhanh chóng tìm đến tính năng ‘Ví gia đình’ để mở Ví thành viên cho con mình.

Được biết đến là tính năng "độc lạ" của ví này, giúp cha mẹ hiện đại có thể mở Ví thành viên cho con thông qua ví chính của mình, cài đặt hạn mức chi tiêu cho Ví thành viên, từ đó cùng sử dụng các tiện ích trên ví VNPAY và theo dõi được lịch sử chi tiêu của con. Từ khi ra mắt, tính năng này được nhiều cha mẹ "ví von" như "trợ thủ" đắc lực giúp họ dạy con cách "dùng" tiền sớm và quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả nhất.

Mở ví thành viên - Có ngay 150.000 đồng

Từ ngày 11-10 - 24-10, các bậc phụ huynh có thể tranh thủ mở Ví thành viên cho con mình để cả nhà cùng nhận ưu đãi 150.000 đồng khi thanh toán VNPAY-QR.

Bật mí trợ thủ thanh toán thông minh cho người bận rộn - Ảnh 2.

Nhận ngay 150.000 đồng khi mở Ví thành viên cho người thân

Cha hoặc mẹ có thể mở tối đa 02 Ví thành viên để nhận ngay mỗi ví 01 mã ưu đãi VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng. Với phụ huynh, ví VNPAY sẽ gửi tặng 01 mã ưu đãi VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng khi mở Ví thành viên đầu tiên thành công. Loạt mã ưu đãi này đều áp dụng tại rất nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mẹ & bé, ứng dụng giao đồ ăn… trên toàn quốc để khách hàng thỏa sức mua sắm các nhu cầu thiết yếu và thanh toán một cách nhanh chóng dễ dàng.

Mở Ví thành viên cho con, phụ huynh không chỉ cùng con trải nghiệm mọi tiện ích công nghệ trên ví VNPAY mỗi ngày mà còn đồng hành với con trong suốt quá trình học cách "dùng" tiền và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nhất.

Xem ngay chi tiết chương trình ưu đãi "Mở Ví thành viên cho người thân" tại đây: https://vidientu.vnpay.vn/chi-tiet-tin-tuc.html?title=mo-vi-thanh-vien-nhan-150k

Bạn đang đọc bài viết "Bật mí trợ thủ thanh toán thông minh cho người bận rộn" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh