shunshine group

Bất động sản căn hộ Bình Dương cuối năm 2020 hút khách nhờ đẩy nhanh tiến độ

13/11/2020 07:40

Những chuyên gia bất động sản trong nước nhận định rằng, đối với phân khúc thị trường bất động sản căn hộ muốn được khách hàng quan tâm thì tiến độ thi công nhanh hay chậm của một dự án chính là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng…

Nhà đầu tư cần quan tâm khi đầu tư bất động sản căn hộ Bình Dương.

Đầu năm 2020, Thị xã Thuận An và Dĩ An chính thức lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, với sự kiện quan trọng này Bình Dương đã ưu tiên đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội. Riêng hạ tầng giao thông, có thể kể đến các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, ĐT 743, đại lộ Bình Dương… và các tuyến giao thông đường thủy qua sông Sài Gòn. Trong đó, tuyến đường ĐT 743 kết nối giao thông từ Bình Dương đến TP.HCM thuận tiện, giảm áp lực cho Quốc lộ 13 rất lớn.

Tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 13 vào TP.HCM

Ngoài hạ tầng, các thông tin kinh tế - chính trị của khu vực cũng là điểm mà các nhà đầu tư cần lưu ý, trong đó thông tin thành lập thành phố Thủ Đức đã được Thủ tướng Chính phủ thông qua trong tháng 8/2020 trên cơ sở sáp nhập quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Đây chính là những yếu tố vô cùng thuận lợi giúp cho BĐS của Bình Dương tiếp tục là tâm điểm thu hút nhà đầu tư trong năm 2021.

Trong số các dự án đang triển khai hiện nay, Parkview Apartment đang thu hút khách hàng quan tâm, theo tìm hiểu thị trường đây là dự án căn hộ tầm trung chỉ 22,5 triệu đồng/m2 hiếm hoi tại Thuận An hiện nay do Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Sài Gòn (SUDIC) làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thuận An, tập trung hàng triệu công nhân đang sinh sống và làm việc nơi đây. Sau khi hoàn thành sẽ cung ứng 880 căn hộ cho người dân.

Phối cảnh dự án căn hộ Parkview Apartment

Đặc biệt, dự án nằm trong khu vực dân cư đông đúc, mảng xanh nhiều với mật độ phủ cây cối lớn, sở hữu công viên nội khu và sắp tới là công viên cây xanh. Hệ thống tiện ích của ParkView Apartment cũng là một trong những ưu thế vượt trội so với đối thủ khi dự án mang tới cộng đồng dân cư một loạt tiện ích nội khu chất lượng, giúp dân cư nâng cao sức khoẻ với phòng Gym, Spa, đường chạy bộ, đầu tư kinh doanh với Shophouse.

Tiện ích ngoại khu liền kề có trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương, Vincom, BigC, Lotte Mart,... Việc chọn lựa nơi giáo dục con trẻ cũng đơn giản với hệ thống trường học các cấp xung quanh dự án. Cùng với hệ thống bệnh viện quốc tế Becamex, bệnh viện Hạnh Phúc... đáp ứng những nhu cầu học tập, chăm sóc sức khỏe, giải trí.

Parkview Apartment thu hút khách hàng nhờ tiến độ dự án.

Với một dự án căn hộ, ngoài hồ sơ pháp lý minh bạch rõ ràng, yếu tố thu hút khách hàng tiếp theo là tiến độ thi công dự án. Ngày nay, khách hàng ngày càng trở nên thông minh trong việc sàng lọc thông tin và ít bị lôi cuốn bởi những trang quảng cáo trên tivi, truyền hình, tờ rơi, banner… để có thể hút được khách hàng thì tiến độ dự án là minh chứng cụ thể nhất.

Parkview Apartment đang được đẩy nhanh các tiến độ thi công dự án

Nổi bật trên thị trường bất động sản Bình Dương thời điểm hiện nay là dự án Parkview Apartment do SUDIC làm chủ đầu tư. Chỉ sau 2 tháng kể từ lúc ra mắt và động thổ, dự án đạt được cột mốc ấn tượng, chủ đầu tư và các bên liên quan rốt ráo đẩy nhanh tiến độ dự án dù điều kiện thời tiết khó khăn để hoàn thiện phần móng và tầng hầm vào cuối năm nay, đây là tín hiệu đáng mừng của dự án khi nhiều dự án khác hiện nay vẫn còn ì ạch trong quá trình xây dựng. Đồng thời, khẳng định năng lực tài chính vẫn được đảm bảo và khách hàng có thể an tâm khi tìm đến những dự án của chủ đầu tư đầy uy tín này.

Kinh tế Việt Nam sẽ sớm phục lại trong năm 2021 các ngành kinh tế khác đang dần phát triển ổn định trở lại. Nhưng đối với ngành bất động sản căn hộ ở thời điểm nào cũng cần và có, và để tránh “tiền vô túi ai người đó hưởng” khách hàng mua căn hộ cần tỉnh táo và phải tận mắt mục sở thị khi quyết định mua.

Đơn vị phân phối dự án: Công ty cổ phần bất động sản UniHomes

UniHomes Hội sở: 28 - 30 Trần Não, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh (1900 23 23 24)

UniHomes miền Nam: 1024 - 1026 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (0906 604 602)

UniHomes Bình Dương: 38GS1 khu phố Tây B, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương (0907 011 680)

 

PV

Bạn đang đọc bài viết "Bất động sản căn hộ Bình Dương cuối năm 2020 hút khách nhờ đẩy nhanh tiến độ" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh