shunshine group

Aura Network khởi chạy mạng lưới chính thức The Xstaxy

22/03/2023 08:04

Mạng lưới chính thức (Mainnet) với tên gọi The Xstaxy vận hành từ 20/3 trở thành nền tảng tối ưu cho người dùng trải nghiệm blockchaim, Web3 tại Việt Nam.

The Xstaxy được đưa vào vận hành sau 15 tháng nghiên cứu là cột mốc của dự án cách mạng hóa hệ sinh thái Cosmos và mang công nghệ Web3 gần hơn với người dùng được Aura Network triển khai thời gian qua. Đây là một mạng lưới blockchain hoàn chỉnh, độc lập hoàn toàn. Các công nghệ mới nhất được tích hợp vào Mainnet Xstaxy được xây dựng với khả năng mở rộng, bảo mật và độ tin cậy cao. Dự án góp phần cải thiện và đơn giản hóa trải nghiệm người dùng, mục tiêu trở thành nền tảng tối ưu cho người dùng truyền thống muốn trải nghiệm công nghệ Web3.

Với Mainnet chính thức, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain có thể cung cấp các giải pháp layer-1 hàng đầu sử dụng công nghệ cốt lõi Cosmos SDK. Đơn vị cũng lên kế hoạch thúc đẩy công nghệ Web3. Dự án tập trung đẩy mạnh độ nhận diện và phát triển thị trường tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Đội ngũ Aura Network sẽ làm việc với các doanh nghiệp trong các lĩnh vực truyền thống nhằm phát triển các ứng dụng Web3 và NFT dành riêng cho người dùng đại chúng.

Ông Giang Trần - Nhà sáng lập và CEO Aura Network giới thiệu về mạng lưới chính thức, tối 20/3. Ảnh: Aura Network

Ông Giang Trần - Nhà sáng lập và CEO Aura Network giới thiệu về mạng lưới chính thức, tối 20/3. Ảnh: Aura Network

Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển sẽ tiếp tục tăng trải nghiệm người dùng trên các ứng dụng cốt lõi. "Mục tiêu của chúng tôi là phá bỏ các rào cản để gia nhập thị trường blockchain và Web3. Trải nghiệm của người dùng trên Aura Network sẽ được tối ưu và đơn giản hóa nhờ sự có mặt của Mainnet", đại diện đơn vị chia sẻ.

Để đưa mạng lưới chính thức vào vận hành, Aura Network nhận tư vấn của nhiều đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực blockchain cùng hơn 50 đối tác. Trước đó, công ty huy động thành công 4 triệu USD thông qua vòng gọi vốn Pre-Series A dẫn dắt bởi hai quỹ đầu tư Hashed và Coin98 Ventures. Đây là một trong những cột mốc quan trọng, tiến tới sự kiện chính thức khởi chạy Mainnet.

Đơn vị kỳ vọng nhiều thay đổi trong các sản phẩm cung cấp ra thị trường thời gian tới. "Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin quan trọng liên quan đến phát triển tính năng, ứng dụng NFT mới, cũng như mở rộng hệ sinh thái cho người dùng và nhà phát triển Web3 trên toàn cầu", đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Aura Network là nền tảng blockchain (layer-1) tập trung mở rộng ứng dụng của NFTs trong đa ngành và lĩnh vực. Với tầm nhìn tạo ra Internet của NFTs, dự án đặt mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái toàn diện, là điểm đến tất cả trong một cho việc đúc NFTs (minting) hay nghiên cứu và giao dịch. Dự án đặt kế hoạch hợp tác với các doanh nghiệp truyền thống, nhà sản xuất trò chơi và các chủ sở hữu IP để mở rộng khả năng tiếp cận NFT, blockchain của người dùng trên toàn cầu.

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết "Aura Network khởi chạy mạng lưới chính thức The Xstaxy" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh