shunshine group

Asanzo ra mắt các dòng đèn LED

06/07/2022 14:01

Nhiều mẫu đèn LED iSUN của Asanzo lên kệ ngày 6/7, phục vụ các nhu cầu chiếu sáng khác nhau, đánh dấu sự gia nhập thị trường điện dân dụng của nhãn hàng.

Đầu tiên là dòng LED búp trụ, búp tròn và tuýp iSUN sử dụng chip SMD có tuổi thọ lên tới 30.000 giờ, trong điều kiện chiếu sáng thông thường. Theo Asanzo, sản phẩm này không gây hiện tượng chớp tắt, nhấp nháy trong quá trình sử dụng và không hạn chế số lần bật tắt. Chỉ số hoàn màu từ 80 trở lên giúp phản ánh hình ảnh sự vật và không gian chân thực hơn. Nhờ vào khả năng chuyển hóa điện năng thành quang năng cao, giảm nhiệt năng tỏa ra, đèn iSUN có thể tiết kiệm điện năng lên đến 90% trong quá trình sử dụng. "Bộ sản phẩm LED iSUN là giải pháp thay thế cho bóng đèn huỳnh quang, đươc ứng dụng trong các không gian lớn, vừa đáp ứng chiếu sáng vừa mang tính thẩm mỹ", đại diện Asanzo nói.

Sản phẩm đèn LED búp iSUN của Asanzo. Ảnh: Asanzo

Sản phẩm đèn LED búp iSUN của Asanzo tiết kiệm 90% điện năng với độ bền lên đến 30.000 giờ. Ảnh: Asanzo

Để đáp ứng nhu cầu làm mới không gian sống, Asanzo giới thiệu dòng đèn thông minh 16 triệu màu. Sản phẩm có khả năng kết nối với tất cả thiết bị điều khiển từ xa thông qua ASG Smart - ứng dụng được Asanzo nghiên cứu phát triển. Người dùng có thể hẹn giờ bật tắt hoặc ra lệnh bằng giọng nói cùng khả năng đổi màu RGB lên đến 16 triệu màu, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và thêm sắc màu không gian sống.

Thiết bị tiếp theo được giới thiệu là đèn LED pha sử dụng chip SMD có hiệu suất phát quang cao, công suất từ 30 W đến 200 W. Chuẩn IP66 giúp sản phẩm có khả năng chống bụi chống nước cao, phù hợp chiếu sáng ngoài trời như sân vận động, sân vườn, bến cảng, sân khấu, đường phố,.... Bên cạnh lựa chọn đèn điện, Asanzo cũng bổ sung dòng đèn pha năng lượng mặt trời, sạc thông qua cảm biến ánh sáng từ tấm pin thu năng lượng, cho khả năng hoạt động liên tục hơn 12 giờ.

Dòng đèn LED pha năng lượng mặt trời. Ảnh: Asanzo

Dòng đèn LED pha năng lượng mặt trời với thời gian chiếu sáng liên tục hơn 12 giờ, chống bụi, chống nước theo chuuẩn IP66. Ảnh: Asanzo

Với dòng LED ốp trần và âm trần, Asanzo cũng giới thiệu các sản phẩm sử dụng chất liệu Nano PVC đạt độ sáng trên 95%. Sản phẩm ốp trần và âm trần iSUN phù hợp cho nhiều khu vực sinh hoạt chung trong gia đình, văn phòng hội trường, khách sạn, trung tâm thương mại,...

Đèn LED âm trần iSUN có thiết kế dạng vuông hoặc tròn. Ảnh: Asanzo

Đèn LED âm trần iSUN có thiết kế dạng vuông hoặc tròn. Ảnh: Asanzo

Dải sản phẩm của Asanzo còn mở rộng với việc ra mắt thêm các dòng LED tuýp bán nguyệt là LED panel. Với dòng đèn bán nguyệt, phần máng được gắn liền với bóng đèn. Thân bóng được sản xuất từ hợp kim nhôm liền khối (Aluminium) cho khả năng tản nhiệt nhanh nhằm tăng tuổi thọ. Với LED panel, sản phẩm có thiết kế vuông vức, 600 x 600 mm hoặc 600 x 1200mm. Đăc trưng của loại đèn này là góc chiếu sáng rộng, tỏa đều khắp không gian, phù hợp với tòa nhà văn phòng, hội trường, bệnh viện, trung tâm thương mại, tiền sảnh,... Cùng với đó, đèn cũng có khả năng chống ẩm, bụi và côn trùng trong suốt quá trình sử dụng.

Đèn LED tuýp sở hữu góc chiếu sáng 360 độ. Ảnh: Asanzo

Đèn LED tuýp sở hữu góc chiếu sáng 360 độ, ánh sáng không nhấp nháy giúp bảo vệ mắt. Ảnh: Asanzo

Ông Phạm Văn Tam - Nhà sáng lập Tập đoàn Asanzo cho biết với sự cải tiến liên tục của công nghệ, các sản phẩm đèn chiếu sáng ra đời đều áp dụng kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của mọi khách hàng. Nhiều nghiên cứu và thực tế cho thấy so với đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang hay đèn compact, đèn LED mang lại nhiều ưu điểm hơn cho người tiêu dùng cũng như môi trường sống xung quanh. Mục tiêu của đơn vị khi gia nhập thị trường điện dân dụng là mang đến những sản phẩm đèn led có chất lượng cao, khả năng chiếu sáng tối ưu đi kèm giá thành hợp lý. "Mục tiêu của chúng tôi là chuyển mình để nắm bắt những làn sóng công nghệ hiện đại, từ đó mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng", ông Tam khẳng định.

Cũng theo lãnh đạo của Asanzo, hệ thống giải pháp chiếu sáng được hãng phát triển dựa trên thực tiễn và phong cách sống của người dân Việt Nam từ không gian nhà ở cho đến các công trình xây dựng, đường phố, nông nghiệp, học đường,... Các thiết bị của hãng sẽ được bày bán tại các cửa hàng điện, siêu thị trên toàn quốc từ ngày 6/7.

Asanzo là một trong những thương hiệu Việt Nam, tiên phong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng bình dân hóa công nghệ, có giá thành phải chăng.

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết "Asanzo ra mắt các dòng đèn LED" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh